Bênh bạn gái, đâm chết bạn nhậu

Hồng Phan| 25/07/2019 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất phát từ việc bạn gái nói lời thị phi trong tiệc nhậu, dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau, hậu quả một thanh niên bị đâm chết, kẻ ở lại ngồi tù.

Hôm nay (25/7), TAND TP HCM đã đưa ra xét xử đối với Đào Thanh Hưng (SN 1987, trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ ngày 23/1/2019, Đào Thanh Hưng cùng bạn gái Ngô Thị Hoàng Trinh và hai anh Nguyễn Lý Thọ, Đặng Thanh Hiếu ngồi nhậu tại phòng trọ của Thọ trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7.

Trong khi nhậu, Hưng lấy một con dao xếp từ túi quần mình bỏ xuống sàn nhà. Trong lúc uống bia, Trinh trách Hưng có tình cảm và hay đi chơi với Cao Thị Huỳnh M. Nghe vậy, Hiếu mới gọi chị M tới để hỏi cho ra lẽ. Lúc này, Hưng có nói: “Nếu Trinh nói bậy, Hưng sẽ đánh Trinh, còn Trinh nói đúng, Hiếu cứ đánh M”.

Bênh bạn gái, đâm chết bạn nhậu

Bị cáo Đào Thanh Hưng 

Tới chiều, M chở hai con đến phòng trọ anh Thọ. Tại đây, Hiếu chất vấn M. làm gì để Trinh ghen tuông. M khẳng định mình và anh Hưng không có gì hết. Sau đó, M. nói chuyện với Trinh, Trinh biết mình đã nghĩ sai, nên xin lỗi M.

Thấy vậy, Hiếu có kêu Hưng phải đánh Trinh như giao ước trước đó. Tuy nhiên, Hưng không đánh bạn gái mình. Hiếu đứng dậy chửi Hưng: “Mày vì con đàn bà bỏ anh em”. Vì thế, giữa Hưng và Hiếu xảy ra cãi vã, mọi người can ra.

Sau đó, Hiếu tiếp tục quay lại chửi. Hưng có nói “Từ nay tao nghỉ chơi mày luôn”. Hiếu lao vào dùng tay đánh Hưng, sẵn con dao để dưới sàn nhà, Hưng đâm một nhát vào đùi Hiếu và bỏ đi về nhà.

Hiếu được vợ và Trinh đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương đứt động tĩnh mạch đùi trái. Ngày 24/1/2019, Công an quận 7 bắt giữ Hưng.

HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo đã xâm phạm tính mạng sức khỏe của người khác, cần phải xử lý nghiêm mới có tác dụng răn đe, giáo dục đối với bị cáo và phòng ngừa chung đối với xã hội. Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt Hưng mức cán 20 năm tù về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh bạn gái, đâm chết bạn nhậu