Beijing X7 có giá từ 528 triệu đồng ở Việt Nam

Thục Anh(TH)| 09/10/2020 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BEIJING X7 được một doanh nghiệp đưa về Việt Nam với 3 phiên bản, có giá từ 528 triệu đồng cho phiên bản 1.5 số sàn.

Mẫu xe nhập từ Trung Quốc, Beijing X7 trở thành cái tên được chú ý trong vài ngày qua vì thiết kế hiện đại, trang bị hàng tá công nghệ an toàn trong khi mức giá trong khoảng 600 triệu đồng. Đại diện đơn vị nhập khẩu cho biết, X7 bán ra ba phiên bản: 1.5 MT giá 528 triệu, 1.5 Elite 658 triệu và 1.5 Premium 688 triệu đồng tại Việt Nam.

X7 trang bị đèn chiếu sáng LED kèm chức năng điều chỉnh độ cao cho cả ba phiên bản. Đèn pha góc cạnh kèm định vị ban ngày, trong khi đèn hậu giống xe Audi. La-zăng hợp kim 18 inch, riêng bản cao cấp Premium loại 19 inch.

Không gian nội thất của xe trông khá rộng rãi và hiện đại. Nổi bật nhất khoang nội thất của xe là cụm màn hình nối liền cụm đồng hồ đo đến màn hình giải trí trung tâm. Cụm cửa gió điều hòa được đặt gọn gàng ở dưới và thấp hơn nữa tiếp tục là một màn hình cảm ứng điều khiển toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe. Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao D-cut, kết hợp nhiều phím điều chỉnh hiện đại.

Beijing X7 có giá từ 528 triệu đồng ở Việt Nam

BEIJING X7 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như xe sang nhưng giá rẻ như xe phổ thông

Về trang bị, BEIJING X7 có hệ thống chỉ đường AR, IoV và hệ thống liên lạc giữa các xe. Xe còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt, tự động điều chỉnh vị trí ghế, phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế cùng 17 trang bị an toàn, trong đó bao gồm hệ thống đỗ xe tự động và hỗ trợ tắc nghẽn giao thông. Tất cả trang bị giúp chiếc xe đạt tiêu chuẩn hỗ trợ người lái cấp độ L2.

Trang bị động cơ cho X7 có hai phiên bản, một là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 275 Nm, hai là phiên bản PHEV. Người mua cũng có hai lựa chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản đưa về Việt Nam là máy xăng 1.5T.

Cả 3 bản X7 bán tại Việt Nam cung cấp 3 chế độ lái thể thao, tiết kiệm và tiêu chuẩn, vô-lăng trợ lực điện. Các công nghệ khác như ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ xuống/lên dốc, kiểm soát lực kéo, giữ phanh tự động (Auto Hold)

Nhìn tổng thể, với trang bị có phần trội hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, đi kèm mức giá tương đương xe hạng B. BEIJING X7 sẽ gây được chú ý trên thị trường Việt Nam thời gian tới.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Beijing X7 có giá từ 528 triệu đồng ở Việt Nam