Becamex Bình Dương lần thứ ba đoạt Siêu Cup quốc gia

Mạnh Nguyễn(TH)| 27/12/2014 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu mở màn cho một mùa giải mới của bóng đá Việt Nam đã chính thức bắt đầu bằng trận đấu giữa Becamex Bình Dương và CLB bóng đá Hải Phòng, tranh Siêu cup quốc gia 2014.

Becamex Bình Dương hiện là nhà ĐKVĐ V - League và việc thi đấu trên sân Bình Dương là lợi thế lớn của đội bóng đất Thủ. Thế nên B.Bình Dương đã nhập cuộc trong thế trận lấn át đội khách đến từ đất Cảng. Nhiều tình huống bóng nguy hiểm đã được các chân sút của B. Bình Dương tạo ra trước khung thành của Hải Phòng, thế nhưng tất cả vẫn chưa thắng nổi thủ môn Thanh Thắng.

Phải đến phút thứ 35, tiền đạo Anh Đức sau khi nhận pha nhả bóng của đồng đội đã thực hiện một cú vô lê ở rìa vòng cấm, hạ gục thủ môn Thanh Thắng mở tỉ số trận đấu cho B. Bình Dương.

Becamex Bình Dương lần thứ ba đoạt Siêu Cup quốc gia

B. Bình Dương đoạt Siêu cup quốc gia 2014

Sau những phút giải lao, sang hiệp 2, Hải Phòng chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng những pha lên bóng nguy hiểm. Phút thứ 56, từ đường chuyền của Đức Dương, Anthony Stevens băng vào đánh đầu, nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc, nên Hải Phòng vẫn chưa có được cơ hội gỡ hòa.

Phút 60, đội khách tiếp tục kém may mắn khi cú dứt điểm của Diego Fagan dù đã qua được thủ môn Tấn Trường, nhưng lại bị trung vệ Phước Tứ kịp lùi về cản bóng, cứu cho B. Bình Dương một bàn thua trông thấy.

Tuy liên tục tạo ra sức ép nhằm thay đổi tình thế trận đấu, nhưng Hải Phòng cuối cùng cũng không qua được hàng thủ chắc chắn của B. Bình Dương. Trong suốt hiêp 2, cả hai đội không có thêm một bàn thắng nào.

Giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1 - 0, B. Bình Dương chính thức đoạt Siêu cúp Quốc gia lần thứ 3. Hai lần trước là vào năm 2007 và 2008.

Và như BTC đã công bố trước đó, Becamex Bình Dương được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, còn Hải Phòng nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Becamex Bình Dương lần thứ ba đoạt Siêu Cup quốc gia