Bé trai tử vong khi rơi xuống hố ga đường ven đường

Bá Mạnh| 29/05/2020 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng mẹ ra đồng để thu hoạch lạc, cháu H. bị rơi xuống hố ga bên đường dẫn đến tử vong.

Sáng 29/5, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân bé trai 4 tuổi tử vong dưới hố ga không có nắp đậy bên đường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 28/5, chị Nguyễn Thị Nghiêm (trú tại thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cùng con trai là cháu Trần Văn H. (SN 2016) ra cánh đồng gần nhà để thu hoạch lạc.

Bé trai tử vong khi rơi xuống hố ga đường ven đường

 Người thân đau đớn trước mất mát quá lớn.

Trong quá trình chị Nghiêm nhổ lạc, cứ nghĩ cháu H. chơi quanh quẩn gần mẹ nên không để ý. Đến khoảng 18h cùng ngày, khi chuẩn bị ra về chị Nghiêm gọi mãi không thấy con đâu nên mới hốt hoảng đi tìm.

Chị Nghiêm cùng người thân đi tìm khắp nơi cũng không thấy cháu H., chỉ đến khi một số người dân rọi đèn xuống hố ga bên đường mới tóa hỏa phát hiện cháu H. đã tử vong dưới hố ga.

Bé trai tử vong khi rơi xuống hố ga đường ven đường

Hố ga nơi cháu bé rơi xuống tử vong.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, hố ga khá sâu và nhiều nước. Hố ga nằm trên tuyến đường ven biển được thi công đã lâu nhưng không đây nắp, rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Lộc Hà đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Được biết, gia đình chị Nghiêm có 2 người con, cháu H. là con thứ 2, gia đình chị thuộc diện khó khăn của địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai tử vong khi rơi xuống hố ga đường ven đường