Bé trai 8 tuổi đánh bé 1 tuổi đến chết vì khóc nhiều

Hà Kim| 12/11/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra khi 2 bà mẹ rủ nhau đi vũ trường để lại 3 đứa bé ở nhà tự trông nhau. Thấy em khóc không ngừng, cậu bé 8 tuổi đã nổi điên và đánh chết bé gái.

Bé trai 8 tuổi đánh bé 1 tuổi đến chết vì khóc nhiều

Bé Kelci Lewis, 1 tuổi 

Cảnh sát bang Alabama, Mỹ cho biết, bé Kelci Lewis, 1 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu và tổn thương các cơ quan nội tạng, dẫn đến tử vong.

Hồ sơ vụ án cho thấy, khoảng 11 giờ đêm 10/11, mẹ của bé Kelci, cô Katerra Lewis, 26 tuổi và cô bạn cùng phòng đi vũ trường và để 3 đứa trẻ ở nhà tự trông nhau. Khoảng 2 giờ sáng, họ quay trở về nhà, nhưng mọi thứ đều im ắng và bà mẹ trẻ cũng không để ý đến cô con gái tội nghiệp của mình.

Cho tới sáng hôm sau, cô Katerra Lewis mới nhìn vào nôi và phát hiện con gái mình đã chết từ lúc nào.

Theo thông tin từ ông Sean Edwards thuộc Cục Cảnh sát Birmingham, sau khi đánh bé Kelci vì bé khóc không ngừng, cậu bé 8 tuổi đã nổi điên và đánh em. Sau đó, cậu bé đặt Kelci vào nôi như không có chuyện gì xảy ra.

Bé trai 8 tuổi đánh bé 1 tuổi đến chết vì khóc nhiều

Cô Katerra Lewis phải đối mặt với tội ngộ sát, nhưng hình phạt lớn nhất mà cô ta phải gánh chịu đó là sự day dứt trong suốt cuộc đời

“Đây là vụ việc đau lòng nhất từ trước đến nay. Thật đáng buồn là những bà mẹ lại để con của mình ở nhà tự trông nhau rồi bỏ đi chơi. Điều đáng nói là các bé còn quá nhỏ để nhận thức được hành động của mình”, ông Sean Edwards nói.

Trước hành vi của mình, cậu bé đang bị tạm giam tại Cục nhân sự của bang. Theo luật pháp Mỹ, trẻ em dưới 14 tuổi sẽ không bị xét xử như người lớn.

Cảnh sát cũng cho hay, cô Katerra Lewis sẽ phải đối mặt với tội ngộ sát và có thể bị phạt 15 nghìn đô.

“Tôi nghĩ hình phạt lớn nhất cho cô Katerra đó là nỗi day dứt và hối hận cả cuộc đời”, ông Edwards nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 8 tuổi đánh bé 1 tuổi đến chết vì khóc nhiều