Bé trai 10 tuổi bị sư thầy bạo hành dã man?

Tùng Anh| 12/12/2018 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Em N.C.D., SN 2008, được giáo viên phát hiện trên người có nhiều vết thương, thâm tím khắp người. Theo D. cho biết, em bị sư trụ trì Thích Đàm Trang đánh đập rất nhiều lần.

Ngày 12/12, ông Nguyễn Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Trung xác nhận, đã nắm được thông tin em N.C.D, đang học lớp 5 tại trường Tiểu học Hà Hải, bị sư thầy chùa Long Yên bạo hành, đánh đập. Huyện đã chỉ đạo phòng Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp với phòng Giáo dục xác minh thông tin trên.

Bé trai 10 tuổi bị sư thầy bạo hành dã man?

Em N.C.D nhiều lần bị sư thầy chùa Long Yên đánh đập, bị nhiều vết thương khắp người 

Theo đó, em N.C.D, SN 2008, hiện đang được chùa Long Yên (xã Hà Hải, huyện Hà Trung) nhận nuôi dưỡng. Cô giáo P.T.Nh. (giáo viên từng chủ nhiệm em D.) cho biết, cô tình cờ phát hiện những vết thương của em D. trong một lần đụng vào người em và thấy em D. kêu đau. Sau khi gặng hỏi, D. cho biết bị sư thầy Thích Đàm Trang - trụ trì chùa Long Yên đánh nên cơ thể mới bầm tím như vậy.

Theo hình ảnh cô Nh. cung cấp, em D. bị hàng chục vết thâm tím hằn đầy lưng và bắp tay, trên ngực cũng bị chi chít các vết bầm tím. Ngoài ra, giữa đầu em D. có một vết thương rất lớn.

Được biết, em N.C.D, quê ở tỉnh Sơn La, do bố mất sớm nên em về ở với ông bà ngoại ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung. Ông bà tuổi cao, sức yếu nên đã gửi em D. ở chùa Long Yên, nương nhờ các sư thầy chăm sóc, nuôi dưỡng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 10 tuổi bị sư thầy bạo hành dã man?