Bế mạc Techfest VietNam 2019

Trang Vân| 06/12/2019 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/12, Techfest VietNam 2019 đã chính thức bế mạc sau 3 ngày làm việc với tổng số 27 hoạt động, thu hút hơn 6.000 người tham dự.

Techfest Việt Nam 2019 diễn ra các hoạt động như: Tọa đàm, hội thảo về các chủ đề Nguồn lực khởi nghiệp sáng tạo từ các trường Đại học công nghệ Việt Nam; Hội thảo mô hình kết nối nguồn lực khởi nghiệp toàn cầu trong cuộc CMCN 4.0; Hội thảo y tế số và chăm sóc sức khỏe; GEN và Du lịch số; Công nghệ tài chính Việt Nam; Cuộc đua trí tuệ nhân tạo và máy học - AWS DeepRacer và chung kết tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia.

Bế mạc Techfest VietNam 2019

Trao giải nhất cuộc thi chung kết tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia cho đội Multi Glass

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các hoạt động tọa đàm, hội thảo chuyên đề đã tổng hợp được nhiều ý kiến, sáng kiến mới, bổ ích, góp phần quan trọng trong hoạch định chính sách nhằm thu hút các nguồn lực trong nước, nước ngoài; phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy hoạt động của các tổ chức, cá nhân trong hệ sinh thái khởi nghiệp diễn ra hiệu quả; góp ý, đề xuất, kiến nghị về hành lang pháp lý, cơ chế, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam.

Tại sự kiện đã có gần 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giới thiệu dịch vụ khởi nghiệp; có trên 250 phiên kết nối giữa các doanh nghiệp với tổng số tiền quan tâm đầu tư khoảng 14 triệu USD.

Ban tổ chức cũng đã chọn ra top 10 cuộc thi chung kết tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia và trao cup giải nhất cho đội Multi Glass với đề tài “Tính đa phương tiện cho người khuyết tật”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Techfest VietNam 2019