Bé gái nạn nhân vụ hiếp dâm tự rạch tay rồi hoang tin bị hai kẻ lạ mặt tấn công

Gia Anh| 25/04/2020 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP HCM đã có kết quả xác minh vụ bé N.T.B (SN 2005) đến công an trình báo mình bị 2 kẻ lạ mặt tấn công, gây thương tích ở tay.

Trước đó, bà N.T.T.(mẹ của em B.) đến cơ quan Công an trình báo về việc, trưa 23/4, bà được Công an huyện Bình Chánh mời đến để nhận các thông báo có liên quan đến vụ án giao cấu với người dưới 16 tuổi mà em B. là nạn nhân. Do đó, bà gọi em B đến chỗ làm của mình để làm thay công việc.

Khi em B đi bộ đến chỗ làm của mẹ, vừa rời nhà chừng 100m thì có 2 đối tượng bịt mặt đi xe gắn máy từ phía sau áp sát và dùng hung khí chém 2 nhát vào tay em.

Sau khi gây ra vụ việc, hai đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy. Em B. đến chỗ làm của mẹ cầu cứu và được đưa đi băng bó. Bà T. cho biết thêm, khi bà lên trình báo thì dường như có người đi xe gắn máy đeo bám, theo dõi từ phía sau.

Bé gái nạn nhân vụ hiếp dâm tự rạch tay rồi hoang tin bị hai kẻ lạ mặt tấn công

Nạn nhân tự rạch tay mình rồi hoang tin bị tấn công

Nhận được tin trình báo, cơ quan Công an đã lấy lời khai của nạn nhân. Quá trình đấu tranh, bé gái là nạn nhân vụ giao cấu ở huyện Bình Chánh (TP HCM) thừa nhận thông tin bị tấn công ở tay là do chính cháu rạch vào tay chứ không phải bị tấn công.

Em B. là nạn nhân vụ "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" tại huyện Bình Chánh do Công an huyện Bình Chánh đang thụ lý điều tra. Hiện người thực hiện hành vi là Nguyễn Ngọc Quang (SN 1996, quê Hậu Giang) đã bị khởi tố tội "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Công huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái nạn nhân vụ hiếp dâm tự rạch tay rồi hoang tin bị hai kẻ lạ mặt tấn công