Bé gái có thai 7 tháng, Phó Công an vẫn “lặn" mất tăm

Duyên Hà| 25/03/2016 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi vấn có quan hệ tình dục với bé gái dẫn đến có thai 7 tháng, vị Phó trưởng Công an xã vẫn “bặt vô âm tín”.

Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang chỉ đạo Công an huyện Vĩnh Bảo khẩn trương điều tra xác minh, đồng thời mở rộng phạm vi tìm kiếm anh Đỗ Tiến Đạo (SN 1982) là Phó Trưởng Công an xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng để làm rõ.

Như Công lý đã đưa tin, trước đó, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng nhận được đơn của gia đình cháu Ngô Thị H. (SN 2000) trú thôn Tiền Am, xã Lý Học với nội dung tố cáo anh Đạo có quan hệ tình dục nhiều lần khiến cháu H có thai. Hiện cái thai đã 7 tháng tuổi.

Bé gái có thai 7 tháng, Phó Công an vẫn “lặn

Phó Công an xã bị tố làm bé gái mang thai (hình minh họa)

Theo trình bày của cháu H. thì giữa cháu và anh Đạo có mối quan hệ tình cảm, cả hai đã gần gũi nhiều lần, khi có thai thì bị gia đình phát hiện.

Trong quá trình xác minh thông tin, Công an huyện Vĩnh Bảo được biết anh Đạo hiện không có mặt ở địa phương. Anh này xin nghỉ làm từ ngày 13/3 với lý do nghỉ ốm. Tuy nhiên, cả gia đình, người thân anh Đạo cũng không biết anh này đang ở đâu.

Thượng tá Nguyễn Xuân Hùng, quyền Trưởng phòng  PV11 (Công an TP Hải Phòng) cho biết, Công an TP đã chỉ đạo Công an huyện Vĩnh Bảo, UBND xã Lý Học sớm tìm tung tích của Đạo để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên đến thời điểm này, vị Phó Công an xã vẫn “lặn” mất tăm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái có thai 7 tháng, Phó Công an vẫn “lặn" mất tăm