Bé gái 7 tuổi bị bỏng nặng sau khi ngọn lửa bén vào quần áo

Lê Tuấn| 20/02/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đốt rác, ngọn lửa đã bất ngờ bén vào quần áo khiến bé gái 7 tuổi phải cấp cứu với tình trạng bỏng độ 2, 3 trên 60% cơ thể.

Ngày 20/2, BV Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, bệnh viện vừa chuyển bệnh nhi Y.H (7 tuổi, trú tại xã Văn Lem, huyện Đăk Tô, Kon Tum) vào Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) để tiếp tục điều trị.

Cụ thể, bé Y.H nhập viện trong tình trạng bỏng độ 2, 3 trên 60% cơ thể.

Theo bố mẹ cháu cho biết, ngày 12/2, bé ra đốt bãi rác của gia đình. Trong lúc đốt, không may ngọn lửa bén vào quần áo của cháu. Sau đó ít phút, bé được mẹ phát hiện, dập lửa và đưa về BV Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

Đến ngày 17/2, bé được chuyển xuống BV Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị. Tuy nhiên đến ngày 18/2, bé được trả về BV Đa khoa tỉnh Kon Tum.

be-gai-bi-bong.jpg
Bé gái 7 tuổi bị bỏng nặng sau khi bị lửa bất ngờ bén vào quần áo.

Nhận thấy bệnh nhi cần được chuyển lên tuyến trên để được điều trị tốt hơn, tối 19/2, BV Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tiến hành chuyển bệnh nhân đến BV Nhi đồng 2 để tiếp tục điều trị.

Anh A.L (41 tuổi, bố của bé Y.H) cho biết do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, sợ không có tiền điều trị, thêm vào đó gia đình sợ cháu không qua khỏi nên đã quyết định đưa cháu về nhà tự điều trị.

Tuy nhiên, nhờ sự động viên của các y bác sĩ tại bệnh viện cùng với sự đóng góp, giúp đỡ của các mạnh thường quân, gia đình đã quyết định đưa bé vào BV Nhi đồng 2 tiếp tục chữa trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 7 tuổi bị bỏng nặng sau khi ngọn lửa bén vào quần áo