Bé gái 15 tháng tuổi nguy kịch vì rơi xuống cống thoát nước

Hà Kim| 02/01/2019 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi chơi Tết Dương lịch với cha mẹ, bé gái 15 tháng tuổi không may rơi xuống hố của cống thoát nước ở Rạch Giá (Kiên Giang).

Theo đó, chiều tối 1/1, bé Trần Anh N. (SN 2017, ngụ ở KP.Vĩnh Qưới, xã Vĩnh Hòa Phú, H.Châu Thành, Kiên Giang) được ba mẹ đưa đi chơi trong công viên tại quảng trường thuộc khu đô thị Phú Cường (phường An Hoà, TP Rạch Giá). Do ba mẹ thiếu quan sát, bé N. trượt chân ngã vào hố lấy nước tưới cây công viên.

Bé gái 15 tháng tuổi nguy kịch vì rơi xuống cống thoát nước

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: K.NAM

Người dân tại hiện trường cho biết, khi phát hiện sự việc, một nhân viên bảo vệ đã nhảy xuống hố, khoảng 4-5 phút sau đã đưa được bé N. lên bãi cỏ. Nhiều người xúm vào hô hấp rồi đưa bé đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Kiên Giang.

Bác sĩ Danh Tý - Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, cho biết bé gái lọt xuống hố của cống thoát nước ở TP Rạch Giá vẫn còn nguy kịch. Sau một đêm cấp cứu, bác sĩ đang cho N. thở máy và tiên lượng rất xấu.

Nếu may mắn được cứu sống thì di chứng để lại với bé là rất nặng nề vì tổn thương não quá sâu. Nhiều khả năng, bé sẽ phải sống thực vật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ trách nhiệm các bên liên quan. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 15 tháng tuổi nguy kịch vì rơi xuống cống thoát nước