Bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bụi tre ven đường

Hà Kim| 30/11/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 12h30 ngày 29/11, người dân xã Bảo Ái (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) phát hiện một bé gái bị bỏ rơi ở bụi tre ven Quốc lộ 70, đoạn qua địa phận thôn Trung Tâm.

Chiều ngày 30/11, ông Nông Văn Bắc, Chủ tịch UBND xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bé gái bị bỏ rơi bên lề đường cùng túi quần áo và vài hộp sữa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 29/11 tại khu vực nghĩa trang thôn Trung Tâm, xã Bảo Ái, một số người dân đi ra nghĩa trang để thắp hương cho tổ tiên thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ con.

Sau đó một người đã phát hiện ra bé gái khoảng 15 tháng tuổi nằm một mình ở bụi cây trong khu vực nghĩa trang, bên cạnh là 1 túi quần áo, vài hộp sữa, và không có giấy tờ gì, mặc dù đã cố gắng tìm kiếm phụ huynh cháu bé nhưng tuyệt nhiên không thấy ai. Cháu bé sau đó được lực lượng chức năng đưa về trạm ý tế xã trong tình trạng bé sốt 38 độ C.

Bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bụi tre ven đường

Bé gái 15 tháng tuổi được người dân phát hiện tại bụi tre ven quốc lộ 70 

Hiện nay chính quyền địa phương đã đưa hình ảnh và thông tin cháu bé lên các trang mạng xã hội, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ để bố mẹ cháu bé sớm đến nhận con. Nếu đến thứ 2 tuần tới (vào ngày 3/12), vẫn không ai đến nhận thì chúng tôi sẽ gửi cháu lên Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em tỉnh Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bụi tre ven đường