Bé gái 14 tuổi bị gã thanh niên chở vào vườn xoài hiếp dâm

Hoàng Thiên Lý| 30/06/2016 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên mức án 4 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" đối với bị cáo Ngô Ngọc Sướng (SN 1998, trú thôn Trà Sơn, xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh).

Theo hồ sơ, khoảng 19h30’ ngày 27/5/2015, Sướng cùng Võ Thị Thiên Tr (hơn 14 tuổi), Võ Văn Thảo, Nguyễn Đình Thắng và Văn Phú Phụng ăn nhậu tại trại nuôi dê của ông Cảnh ở thôn Trà Sơn, xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh. Đến khoảng 20h30’ cùng ngày, Tr nói về nên Sướng mượn xe máy của Phụng đưa Tr về.

Tuy nhiên, Sướng không chở Tr về nhà Tr mà đưa đến khu vực vườn xoài gần doanh trại quân đội D90 thuộc thôn Trà Sơn. Thấy vậy, Tr hỏi: “Đi về mà sao đi đâu vậy?”. Sướng nói: “Đi rồi biết”.

Tại đây, Sướng nói yêu Tr và muốn Tr làm người yêu của mình. Tr từ chối và bỏ đi ra ngoài. Lúc này, Sướng nảy sinh ý định giao cấu với Tr nên Sướng kéo ôm Tr lại. Tr hất đẩy người Sướng ra thì Sướng dùng sức mạnh ôm vật Tr nằm xuống đất.

Bé gái 14 tuổi bị gã thanh niên chở vào vườn xoài hiếp dâm

Bị cáo Ngô Ngọc Sướng tại tòa.

Tr chống cự và chửi mắng Sướng. Tuy nhiên Sướng đã khống chế Tr rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn thú tính Sướng điều khiển xe chở Tr về đến bến xe Cam Ranh rồi để Tr đi bộ về nhà. Sau đó Tr đã tố cáo hành vi của Sướng đến cơ quan Công an.

Sau khi gây án gia đình Sướng đã bồi thường cho người bị hại 14 triệu đồng, được bị hại và đại diện hợp pháp cho người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên tòa đã tuyên phạt như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 14 tuổi bị gã thanh niên chở vào vườn xoài hiếp dâm