Bé gái 13 tuổi bị người quen giở trò đồi bại

Hoàng Huy| 05/07/2021 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) vừa bắt khẩn cấp Đặng Văn Lợi về hành hiếp dâm trẻ em để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/7. Đặng Văn Lợi (SN 1998, quê tại Lục Sơn, Lục Nam, Bắc Giang; hiện đang ở xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí) đến nhà cháu L.T.T.T (SN 2008, trú tại thôn Khe Sú I, xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí) mượn xe mô tô của bố cháu T. để đi có việc.

hiep_dam_tre_em_jzrm.jpg
Ảnh minh họa

Lúc này, bố mẹ cháu T. không có nhà, nhưng do gia đình cháu T. và Lợi đã quen biết từ trước, nên cháu T. đã đồng ý cho Lợi mượn xe. Sau đó, cháu T. đã đi cùng Lợi với mục đích để trông xe và lấy xe về trả cho bố.

Tuy nhiên, khi Lợi chở cháu T. đến khu vực suối tại đường Khe Trâm vào Công ty X91 (thuộc xã Thượng Yên Công), đối tượng đã bất ngờ khống chế cháu T. và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện xong hành vi bỉ ổi này, Lợi đem quần áo ra suối giặt, cháu T. nhân cơ hội đó đã bỏ chạy được về nhà. Về đến nhà, cháu T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ nghe. 

Ngay sau đó, bố mẹ đưa cháu T. lên Công an xã Thượng Yên (TP Uông Bí) để trình báo vụ việc. Công an xã Thượng Yên Công đã lập hồ sơ và chuyển Công an TP Uông Bí thụ lý vụ việc theo thẩm quyền.

Nhận tin báo, Công an TP Uông Bí đã khẩn trương xác minh, làm rõ và ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Đặng Văn Lợi, tạm giữ hình sự đối với đối tượng để tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 13 tuổi bị người quen giở trò đồi bại