Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Chí Tâm| 21/03/2019 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/3, Jung Joon Young - thành viên trong nhóm chat tình dục của Seungri đã đến trình diện tại Tòa án quận trung tâm Seoul sau hàng loạt cáo buộc để tham gia thẩm vấn.

Trước đó, Jung Joon Young đã thừa nhận phạm pháp khi quay lén, phát tán video quan hệ tình dục với nhiều cô gái khác nhau vào trong một group chat bạn bè.

"Tôi xin lỗi. Tôi đã phạm phải tội danh không thể tha thứ. Tôi thừa nhận mọi cáo buộc và sẽ không chống lại những lời tố cáo đó cùng phán quyết của tòa án. Tôi cúi đầu xin lỗi các nạn nhân nữ, những người đã chịu đựng quá nhiều vì tôi và cả những nạn nhân nữ phải chịu tổn thương vì dính tin đồn thất thiệt, xin lỗi tất cả những người quan tâm và yêu thương tôi đến tận bây giờ. Tôi sẽ ăn năn về những hành động của mình trong phần đời còn lại”, Jung Joon Young nói.

Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Trước khi lộ bê bối đời tư, Jung Joon Young từng được đánh giá là nhân tố triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ giỏi ca hát, anh còn biết sáng tác nhạc, chơi DJ, piano, violon, diễn xuất tốt và kỹ năng ứng biến linh hoạt khi tham gia các show thực tế. Tài tử sinh năm 1989 cũng có đai đen Taekwondo. Jung Joon Young từng góp mặt trong các show truyền hình Superstar K4, Hai ngày một đêm...

Ngày 18/3, cảnh sát Hàn Quốc nộp đơn xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc bạo lực tình dục. Theo điều tra, từ năm 2015, ca sĩ quay lén và phát tán video sex của khoảng 10 phụ nữ trong nhóm chat trên phần mềm Kakao Talk gồm 8 người.

Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Jung Joon Young đã bị cảnh sát trói chặt 2 bên, còng tay để giải đến trại giam của đồn cảnh sát gần nhất

Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Nghi phạm sẽ bị tạm giam trong quá trình chờ lệnh bắt giữ cuối cùng từ tòa án (dự kiến sẽ được đưa ra vào đêm nay hoặc sáng sớm mai)

Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Hình ảnh nam ca sĩ đình đám một thời trở thành kẻ phạm tội bệnh hoạn, bị còng chặt tay, đầu cúi gằm và bị cảnh sát áp giải không khỏi khiến công chúng xôn xao

Theo Luật trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, mức án tù nặng nhất là 5 năm hoặc ít hơn. Tuy nhiên ngoài việc quay lén, Jung Joon Young còn bị nghi mua dâm trong và ngoài nước. Đến lúc đó, hình phạt dành cho Jung sẽ tăng thêm nửa phần mức phạt cao nhất. Theo đó, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức phạt 7 năm 6 tháng.

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young:

Ngày 29/1: Hộp đêm Burning Sun do Seungri đầu tư, làm giám đốc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục.

Ngày 11/2: Đài KBS cho hay Burning Sun buôn bán, tàng trữ và chấp chứa khách sử dụng chất cấm.

Ngày 26/2: Đài SBS cho biết nắm chứng cứ Seungri dắt mối gái mại dâm cho hai đại gia Đài Loan, gửi chứng cứ cho Ủy ban Chống tham nhũng và Bảo vệ quyền công dân.

Đầu tháng 3, Burning Sun được xác định từng hối lộ 20 triệu won cho cảnh sát.

Ngày 10/3: Seungri bị liệt vào danh sách nghi phạm dắt mối mại dâm, bị cấm xuất cảnh. Nam ca sĩ giải nghệ, bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng.

Ngày 11/3: Seungri, Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon cùng 5 người khác bị cáo buộc trong nhóm chat đồi trụy. Jung Joon Young quay lén video sex không dưới 10 phụ nữ và đăng trong nhóm chat.

Ngày 12/3: Jung Joon Young thừa nhận quay lén và phát tán video sex.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bê bối showbiz Hàn: Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục