Bé 8 tháng tuổi bầm tím khắp người khi gửi ở nhà giữ trẻ

Châu Sơn| 18/12/2015 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đơn thư của anh Phương, khi đón cháu Anh từ nhà trẻ về, gia đình anh phát hiện cháu hoảng hốt, khóc thét và trên vùng mặt, bụng, chân tay có nhiều vết bầm tím.

Ngày 18/12, anh Nguyễn Hồng Phương (SN 1990, ngụ K256, đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), cha của cháu Nguyễn Hồng Phương Anh (8 tháng tuổi) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo bà Lâm Thị Kim M. (kiệt 256, đường  Âu Cơ) vì nghi bà đánh đập con mình.

Bé 8 tháng tuổi bầm tím khắp người khi gửi ở nhà giữ trẻ

Vết bầm tím trên mặt cháu Anh

Theo anh Phương, ngày 16/12, mẹ cháu Anh đến điểm giữ trẻ của bà M. đón cháu Anh về nhà thì phát hiện cháu hoảng hốt, khóc thét và trên vùng mặt, bụng, chân tay có nhiều vết bầm.

Gia đình cho rằng cháu Anh bị đánh đập và bà M phải chịu trách nhiệm. Đến tối ngày 18/12, cháu Anh vẫn còn nằm tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để các bác sĩ theo dõi.

Qua trao đổi với anh Phương, anh cho rằng lý do bà M nói chỉ ru cháu ngủ là không thuyết phục, bởi không ai lại ru trẻ đến nỗi bầm cả mặt. Anh Phương rất mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc để bảo vệ quyền lợi cho cháu bé. Anh Phương cho biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay, cháu quấy khóc và bú ít hơn trước.

Được biết, bà M là công nhân, không có nghiệp vụ, chuyên môn giữ trẻ. Vừa mới sinh con, không đi làm nên bà M nhận giữ 3 cháu bé để cải thiện kinh tế gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, địa phương đã yêu cầu bà M dừng việc giữ trẻ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 8 tháng tuổi bầm tím khắp người khi gửi ở nhà giữ trẻ