Bé 3 tuổi nghịch dại nhét đá vào mũi phải đến bệnh viện

Hồng Nam| 31/05/2017 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vùng mũi của bé gái 3 tuổi thường xuyên tiết ra chất dịch gây mùi hôi, người mẹ liền đưa bé đến bệnh viện kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trong mũi có viên đá.

Chiều ngày 31/5, chị Nguyễn Thị Anh, 34 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp cho biết, các bác sĩ ở bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) vừa gắp ra từ mũi bé N.H.P.T. (3 tuổi, con gái của chị Anh) một viên đá gần bằng đầu đũa.

Theo chị Anh, từ nhiều ngày trước, do thấy bé T. bỗng dưng mất ngủ, biếng ăn và hay dùng tay ngoáy vào mũi của mình nên chị liền kiểm tra thì phát hiện vùng mũi của bé có tiết ra chất dịch gây mùi hôi khó chịu. Ngay lập tức, chị Anh liền đưa bé T. đến bác sĩ ở địa phương để kiểm tra và lấy thuốc mang về nhà uống nhưng tình trạng sức khỏe của bé vẫn không hề thuyên giảm.

“Lo lắng, nên sáng nay (31/5), tôi đã đưa bé T. đến TP.HCM điều trị. Tại bệnh viện Nhi Đồng 1, sau khi nội soi, các bác sĩ đã phát hiện và gắp ra một viên đá gần bằng đầu đũa nằm mắc kẹt trong mũi bé. Khi viên đá được gắp ra thì cũng là lúc nhiều chất dịch lợn cợn chảy ra từ mũi bé T., các bác sĩ đã phải làm vệ sinh. Hiện bé rất khỏe và được cho xuất viện ngay trong ngày”, chị Anh kể.

Nói về viên đá hy hữu mắc kẹt trong mũi bé T., chị Anh nhận định, có thể trong lúc bé vui đùa ở con lộ phía trước nhà nên bé đã nghịch dại lấy viên đá nhỏ rồi tự nhét vào mũi của mình nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Các bác sĩ khuyến cáo, các bậc phụ huynh cần chú ý giám sát con em mình, bởi đối với trẻ dưới 5 tuổi thường hay tinh nghịch, lấy những vật nhỏ quanh mình nhét vào miệng, tai, mũi,…gây ra những sự việc đáng tiếc khó lường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 3 tuổi nghịch dại nhét đá vào mũi phải đến bệnh viện