Bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông xuất viện

Thảo Nguyên| 15/08/2022 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 ngày điều trị, chiều nay (15/8), cháu bé hơn 3 tuổi ở Hà Nam bị bạo hành và nhốt vào tủ cấp đông được Bệnh viện Nhi Trung ương cho xuất viện

Chiều 15/8, thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, tình hình sức khỏe của bé N.H.Đ. (SN 2019, xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam) chuyển biến tốt, các dấu hiệu sinh tồn ổn định được xuất viện trong chiều nay.

Tuy nhiên, sau sự cố có thể tâm lý của bé sẽ bị ảnh hưởng, do đó bé cần được theo dõi, đánh giá thêm.

xuatvien.png
Cháu bé đã bình phục và được xuất viện.

Trước đó, vào khoảng 23h15 ngày 13/8, Khoa Cấp cứu chống độc của Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận bé trai 3 tuổi, được chuyển đến từ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hà Nam trong tình trạng sưng nề, bầm tím vùng đầu mặt; nhiều vết xây xước ở cổ, kèm theo xuất huyết dưới da toàn bộ vùng mặt… Ngoài ra, trẻ bị hoảng hốt, sợ hãi, quấy khóc nhiều khi tiếp xúc với người lạ.

May mắn, kết quả cận lâm sàng cho thấy, bệnh nhi không có tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, các xét nghiệm cơ bản cũng trong giới hạn bình thường. Sau đó, bé Đ. được truyền dịch và sử dụng giảm đau, an thần. Tuy nhiên, bệnh nhi vẫn ăn uống khó khăn, đêm ngủ không yên giấc. 

Sau 1 ngày điều trị, sáng 15/8, các tổn thương thực thể của cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng. Toàn trạng sức khỏe cháu bé hiện ổn định, dù vẫn còn sưng nề vùng mặt. Về tinh thần, trẻ vẫn còn các biểu hiện kích thích, quấy khóc, lo sợ khi tiếp xúc với người lạ và ăn uống còn kém.

Trước đó, bé đã bị hàng xóm nhốt vào thùng carton, để trong tủ cấp đông hơn một tiếng. Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Trường Giang (SN 1997, trú tại thôn 8, xã Chính Lý, Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) để làm rõ các hành vi liên quan cáo buộc Giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông xuất viện