BĐS xứ Thanh – Ấn tượng không gian xanh, hiện đại tại KĐT Eurowindow Garden City

PV| 09/11/2018 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang đến thị trường những sản phẩm bất động sản cao cấp: nhà phố thương mại, shophouse, chung cư, dự án Eurowindow Garden City đang là điểm sáng nổi bật khu trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa.

BĐS xứ Thanh – Ấn tượng không gian xanh, hiện đại tại KĐT Eurowindow Garden City

Phối cảnh dự án Eurowindow Garden City nhìn từ trên cao trong khu vực trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Thanh Hoá đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc, với hàng loạt tên tuổi lớn ở trong cũng như ngoài nước đã và đang lên kế hoạch đầu tư, sự ra đời của loại hình nhà phố thương mại hai mặt tiền là sản phẩm đẳng cấp, điểm sáng độc đáo chưa từng có trên thị trường bất động sản xứ Thanh.

Nếu như mặt tiền phía trước tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng thì mặt tiền phía sau của mỗi căn nhà phố thương mại cao 5 tầng là nơi để xe và có lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng tư, độc lập với không gian kinh doanh phía trước.

Việc trang bị thang máy bên cạnh cầu thang bộ cũng sẽ giúp cho mọi người sinh sống và làm việc trong căn hộ di chuyển được thuận lợi, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già.

BĐS xứ Thanh – Ấn tượng không gian xanh, hiện đại tại KĐT Eurowindow Garden City

Không gian xanh trong lòng khu đô thị Eurowindow Garden City.

Thiết kế diện tích đa dạng từ 75-86m2, hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội, nhà phố thương mại Eurowindow Garden City mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân xứ Thanh khi nhịp sống kinh tế đang ngày càng phát triển mạnh, chủ đầu tư Eurowindow Garden City còn chú trọng đầu tư xây dựng các căn hộ chung cư hiện đại, văn minh.

Phòng khách và phòng bếp được kết nối với loggia được tính toán hợp lý để lắp đặt máy giặt, điều hòa, là không gian giặt, phơi…vừa tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, vừa giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi. Tất cả phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, tầm nhìn ra quảng trường trung tâm hoặc về phía thành phố công viên.

“Khu đô thị Eurowindow Garden City đáp ứng được những tiêu chí sống khắt khe của người Nhật do đó chúng tôi tự tin các dòng sản phẩm của mình sẽ hấp dẫn người mua nhà để ở cũng như đầu tư cho thuê như một kênh sinh lời cao, an toàn, bền vững”, đại diện chủ đầu tư Eurowindow Garden City đưa ra nhận định.

Dự án sử dụng cửa kính Eurowindow hiện đại, có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo thông gió mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.

Sống tại khu đô thị Eurowindow Garden City, các cư dân sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên thuần khiết, với diện tích cây xanh bao phủ hơn 50%. Hệ thống vỉa hè rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh đan xen với công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái tuyệt vời. 

Hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24) được ứng dụng giúp cư dân hoàn toàn yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Các tòa chung cư được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, thang máy được tính toán kỹ và lắp đầy đủ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển.

Khu fitness ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em…vừa giúp các thành viên trong gia đình có những phút giây vui vẻ, gắn kết yêu thương, vừa rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. 

Trong khi đó, dãy phố Shophouse ở khối đế tòa nhà cũng là điểm cộng đáng chú ý khi đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của toàn bộ cư dân trong khu đô thị.

BĐS xứ Thanh – Ấn tượng không gian xanh, hiện đại tại KĐT Eurowindow Garden City

Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hoá, Eurowindow Garden City cùng lúc hội tụ 3 yếu tố “vàng”, 3 cái “nhất” so với các dự án cùng phân khúc. Đó là: vị trí đắc địa bậc nhất, sản phẩm độc đáo, chất lượng xây dựng cao cấp nhất và tiện ích đẳng cấp nhất.

Với quỹ đất rộng lớn lên tới 6,7 ha như Eurowindow Garden City chính là “mảnh ghép hoàn hảo” để khu vực này trở thành trung tâm mới của tỉnh Thanh Hoá, biểu tượng mới của sự phồn thịnh, sung túc. Dự án sở hữu một quảng trường trung tâm rộng lớn, khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, dãy shophouse và chung cư cao cấp, mật độ xây dựng thấp, chỉ 40% với diện tích phủ xanh lên đến 60%.

Với bề dày kinh nghiệm phát triển BĐS theo phong cách Châu Âu, coi trọng không gian sống và tỷ lệ xanh hoá cao, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City “tiết lộ” sẽ kiến tạo khu đô thị này trở thành nơi đáng sống nhất Bắc Trung Bộ. 

Sở hữu hàng loạt lợi thế, Eurowindow Garden City đang rất được nhà đầu tư kỳ vọng và đón đợi.

Dự án Eurowindow Garden City được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa, phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các chuỗi trung tâm thương mại như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva tại Nga, trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Nội, Melinh Plaza Hà Đông, tổ hợp thương mại Vincentra. Bên cạnh đó, doanh nghiệp xây dựng nhiều khu đô thị và tòa nhà văn phòng như Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park, tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An, tòa nhà Eurowindow Multicomplex, tòa nhà Eurowindow Office Building, khu nghỉ dưỡng năm sao Movenpick Resort Cam Ranh...

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS xứ Thanh – Ấn tượng không gian xanh, hiện đại tại KĐT Eurowindow Garden City