Bcons City - Bcons Dĩ An – Cơ hội vàng cho nhà đầu tư

An Vy| 14/09/2022 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bcons City - Bcons Dĩ An đã và đang được xem là siêu phẩm căn hộ nổi bật trong quý 3/2022. Sở hữu cho mình cụm tiện ích khác biệt và đẳng cấp so với các đối thủ trong khu vực. Dự án hứa hẹn mang đến nơi an cư lạc nghiệp, lý tưởng dành cho khách hàng đến với thành phố trẻ - Dĩ An.

Là dự án thứ 9 nằm trong chuỗi dự án của Bcons Group, Bcons City Dĩ An được triển khai sau thành công của dự án Bcons Polygon. Theo thông tin được công bố, chung cư Bcons City được triển khai xây dựng tại đường Thống nhất, Phường Đông Hòa cùng với quy mô khủng lên đến hơn 3000 sản phẩm căn hộ cao cấp. 

Bcons City căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố Dĩ An

Vị trí vàng của dự án căn hộ Bcons City

Nằm tại trung tâm thành phố Dĩ An, hưởng trọn vẹn đầy đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, giao thông, Bcons City chắc chắn sẽ nơi đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân trẻ trong tương lai.

Đặc biệt đối với khách hàng có thu nhập ở mức trung bình sẽ rất khó để có thể mua nhà tại khu vực trung tâm Sài Gòn thì đây được xem là lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo để có bạn có thể an cư, lập nghiệp mà không phải lo toan quá nhiều về chi phí.

Bcons City thừa hưởng vị trí vàng trên mặt tiền đường Thống Nhất rộng 32m, rất thuận tiện cho cư dân trong di chuyển tới các địa phận lân cận chỉ trong ít phút. Bên cạnh đó Bcons City còn liền kề với hệ thống trường học,bệnh viện, các trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị, các khu vui chơi, công viên giải trí hay các khu công nghiệp, cụm xí nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.

Đi cùng với xu hướng phát triển kinh tế của tỉnh nói chung và Dĩ An nói riêng, Bình Dương đã và đang đi vào hoàn thiện hạ tầng giao thông kết nối khu Đông TP. HCM với nhiều dự án giao thông trọng điểm, trong đó có đường Thống Nhất( trước mặt dự án). Do đó, yếu tố này giúp Bcons City trở thành tâm điểm thu hút lượng lớn nhà đầu tư tìm đến cơ hội đầu tư bởi tính thanh khoản lớn.

Bcons City – Giá trị cuộc sống đích thực

Dự án Bcons City kế thừa tinh hoa trong các thiết kế của dòng sản phẩm Bcons trước đó. Chính vì vậy mà mặt bằng thiết kế dự án được chủ đầu tư thận trọng tận dụng tối đa không gian. Bên cạnh đó là lối kiến trúc mở hiện đại mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái đầy đủ tiện nghi. 

Tiện ích nội ngoại khu luôn là một trong những điểm then chốt được khách hàng đưa lên hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm căn hộ. Bcons City sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ, thêm vào đó là cách sắp xếp bố trí từng khu vực sen kẽ không gian xanh giúp mang lại phút giây thật sự thoải mái, thư giãn cho cư dân sau ngày làm việc. 

Vì sao nên lựa chọn đầu tư cùng Dự án Bcons City?

Chủ đầu tư uy tín, chất lượng

Chủ đầu tư Bcons Group đã và đang hướng tới xây dựng hệ sinh thái bất động sản với quy mô lớn, đa loại hình, nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng, đi cùng đó là quy trình công nghệ cao, quản lý hiện đại, chuyên môn hóa được áp dụng. 

Bcons là thương hiệu bất động sản uy tín tại Bình Dương, và được khách hàng tin tưởng bởi tất cả các dự án do Bcons triển khai đều đảm bảo được pháp lý chuẩn chỉnh, tiến độ xây dựng đúng cam kết, và đặc biệt là quá trình giao sổ cực nhanh chỉ sau 6 – 9 tháng giao nhà.

Không gian sống tại Bcons City

Mức giá mềm nhất trong khu vực

Bcons City được chủ đầu tư công bố block đầu tiên ra thị trường với mức giá dự kiến khoảng 34 triệu đồng/m2, tương đương 1.75 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ. Nhiều khách hàng nhận định, mức giá này còn quá tốt, bởi các dự án trong cùng khu vực, thậm chí quy mô không bằng nhưng giá bán đều xấp xỉ 38 – 40 triệu/m2. Do vậy, đây chính là cơ hội lớn cho khách hàng đầu tư cũng như mua ở.

Không những thế Bcons City còn mang đến khách hàng các chính sách hỗ trợ tài chính, liên kết với các ngân hàng lớn để người mua và nhà đầu tư có thể chọn cho mình phương án chi trả thích hợp với nguồn vốn, giảm các áp lực về tài chính. 

Thông tin liên hệ Bcons City:

Website phòng kinh doanh dự án Bcons: https://kinhdoanh-bcons.net/. Hotline: 0901433269.

Địa chị: 176/1 Nguyễn Văn Thương, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bcons City - Bcons Dĩ An – Cơ hội vàng cho nhà đầu tư