Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea

Minh Anh| 26/02/2020 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lượt đi vòng 1/8 Champions League tiếp tục diễn ra những bất ngờ thú vị khi Bayern Munich tạo ra rất nhiều sóng gió cho thầy trò Frank Lampard. Thua 0-3 ngay trên sân nhà, cánh cửa đến vòng tứ kết Champions League hoàn toàn đóng sập trước mắt của Chelsea.

Chelsea dường như đang có lợi thế rất lớn ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khi chỉ phải gặp một đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Bayern Munich. Hơn nữa với việc chơi trên sân nhà giúp các cầu thủ của Frank Lampard sẽ chơi đầy tự tin và hứa hẹn những màn trình diễn đỉnh cao sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea

Chủ nhà Chelsea bất ngờ chọn lối chơi đôi công trước Bayern Munich.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Quyết tâm giành chiến thắng đã khiến cả Chelsea và Bayern Munich đẩy nhanh đội hình. Bất ngờ đầu tiên là thế trận đôi công sòng phẳng giữa hai bên.

Các cầu thủ trẻ của Frank Lampard thi đấu đầy tự tin và tạo ra không ít sóng gió về phía cầu môn của Neuer. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich với chủ công Lewandowski không chịu kém cạnh đội chủ nhà.

Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea

Bayern Munich với chủ công Lewandowski không chịu kém cạnh đội chủ nhà.

Lối chơi tấn công đầy tốc độ mang đến cho đội khách rất nhiều cơ hội ngon ăn, và nếu như may mắn hơn, Hùm xám có thể đã mở tỷ số nếu cú đánh đầu của Muller không đưa bóng đi trúng xà ngang. Hai bên đều chơi cao và chủ động vào bóng trong suốt 45 phút của hiệp 1. Cũng đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng bàn thắng vẫn từ chối khung thành của cả hai đối thủ.

Hiệp 2 thế trận tương tự vẫn diễn ra, nhưng lần này Chelsea đã sở hữu cơ hội đầu tiên khi cuộc đua tốc độ đã khiến Mount có pha làm bàn rất "ngon ăn" dành cho Barkley. Nhưng sự vô duyên vẫn đeo bám học trò cuả Frank Lampard và bàn thắng vẫn chưa thể đến.

Ngay sau đó đội chủ nhà đã phải trả giá vì đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi như vậy. Cú trượt chân tai hại của Azpilicueta mở ra khoảng trống cho Lewandowski, trước khi tiền đạo người Ba Lan kiến tạo như đặt để Gnabry ghi bàn mở tỷ số. 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, bàn nhân đôi cách biệt đến với đội khách một cách đầy chóng vánh. Gnabry tiếp tục là người ghi bàn sau cú đá chân trái ở đẳng cấp cao.

Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea

Đẳng cấp và sự già dơ giúp Bayern Munich tạo nên nỗi ác mộng kinh hoàng cho Chelsea.

Sau bàn thua thứ 2 mọi thứ đã nằm ngoài sự kiểm soát của các cầu thủ Chelsea. Những cầu thủ trẻ đã hoàn toàn lúng túng trước tốc độ khủng khiếp của đội khách. Những thay đổi người đã diễn ra để cứu vãn tình thế với mong muốn kéo ngắn khoảng cách và tạo sự đột biến trong khoảng thời gian còn lại.

Nhưng thực sự sự già dơ giúp Bayern Munich tạo nên nỗi ác mộng kinh hoàng cho Chelsea. Khi hàng loạt chân sút trẻ của Frank Lampard vẫn lúng túng, loay hoay thì Lewandowski khép lại ngày thi đấu hoàn hảo của Hùm xám nước Đức với bàn thắng dễ dàng ở phút 76, nâng tỷ số lên 3-0 và đánh sập hoàn toàn hy vọng của chủ nhà Chelsea. 

Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea

Thua 0-3 ngay trên sân nhà, cánh cửa đến vòng tứ kết Champions League hoàn toàn đóng sập trước mắt Frank Lampard và các học trò.

Những phút cuối, Chelsea không những không thể ghi bàn mà họ còn mất người khi Alonso chơi xấu với cầu thủ đối phương. Thua 0-3 ngay trên sân nhà, cánh cửa đến vòng tứ kết Champions League hoàn toàn đóng sập trước mắt Frank Lampard và các học trò.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich và cơn ác mộng kinh hoàng của Chelsea