Thể thao

Bayern lập kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1

Minh Anh 25/10/2023 - 15:19

Sau chiến thắng thuyết phục trước Galatasaray, Bayern Munich đã nắm trong tay 99% cơ hội giành vé đi tiếp. Đây là niềm tự hào to lớn của Bundesliga tại đấu trường Champions League.

Bayern Munich có chiến thắng ngay trên sân khách với những người lập công là: Kingsley Coman, Harry Kane và Jamal Musiala. Đây đã là chiến thắng thứ 3 của đội bóng này sau 3 lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League 2023/24.

Với cục diện hiện tại của bảng đấu, chỉ cần giành 1 điểm trong lượt đấu sau, đại diện Bundesliga sẽ chắc chắn có cơ hội giành vé đi tiếp.

hero.jpg
Bayern Munich giành chiến thắng thuyết phục ngay trên sân khách. Ảnh: Getty.

Tại đấu trường Champions League, Bayern Munich đang nắm trong tay nhiều thành tích mà không phải đội nào cũng có được.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich là đội đầu tiên trong lịch sử UEFA Champions League thắng 8 trận sân khách liên tiếp tại vòng bảng.

Đại diện Bundesliga cũng kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 37 trận trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League. Đây cũng là đội duy nhất thắng đến 16 trận liên tiếp ở vòng bảng UEFA Champions League cho tới lúc này trong lịch sử giải đấu.

Như vậy, với phong độ ổn định qua các năm, Bayern Munich đang là đối thủ đáng gờm của các đội bóng Ngoại hạng Anh.

Với một lực lượng liên tục được cải thiện qua từng thời gian, với “tre già măng mọc” nối tiếp kế thừa và phát triển, Bayern Munich đang là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern lập kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1