Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà "không phải dạng vừa đâu"

Mạnh Nguyễn| 26/02/2015 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Atletico Madrid đã phải nhận thất bại trong trận cầu rạng sáng nay trên sân nhà của Bayer Leverkusen ở lượt đi vòng 16 Champions League.

ĐKVĐ La Liga được đánh giá cao hơn đội chủ nhà với chuỗi trận thi đấu hiệu quả ở đấu trường quốc nội cũng như ngôi đầu bảng A ở vòng bảng Champions League mùa này. Ở chiều ngược lại, Bayer Leverkusen hiện chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH Bundesliga.

Tưởng chừng Atletico sẽ áp đảo đội chủ nhà, nhưng hóa ra Bayer Leverkusen mới là đội thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp Emis Spahic và Spahic khiến hàng thủ của Atletico vất vả chống đỡ.

Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà

Pha đánh đầu hiểm hóc của Griezmann

Dù chiếm được lợi thế nhưng Bayer cũng không có được bàn thắng trong hiệp một. Không những thế, trước khi bước vào những phút nghỉ giải lao, đội chủ nhà suýt phải nhận bàn thua từ cú đánh đầu của Griezmann.

Sang hiệp hai, Bayer Leverkusen tiếp tục thi đấu lấn lướt và cuối cùng mọi nỗ lực cũng được đền đáp ở phút 57 khi Bellaramy tung cú sút hạ gục thủ môn Moya, mở tỉ số trận đấu.

Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà

Bàn thắng ở phút 57 của Bellaramy

Sau bàn thua, HLV Diego Simeone đưa Torres vào sân nhằm tăng cường cho hàng công. Và ở phút 74, Torres đã ghi bàn vào lưới của thủ thành Leno nhưng không được trọng tài công nhận.

Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà

Torres ghi bàn ở phút 74 nhưng không được công nhận

Khi chưa có được bàn gỡ hòa, Atletico lại tiếp tục gặp khó khăn khi ở phút 80, tiền vệ Tiago nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chỉ còn lại 10 người, Atletico đã lùi sâu về phòng ngự để không phải nhận thêm bàn thua nào.

Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà

Tiền vệ Tiago nhận thẻ vàng thứ hai tương đương thẻ đỏ

Với chiến thắng sít sao 1-0, Bayer Levekusen đã có được chút lợi thế trước trận lượt về vào ngày 18 tháng 3 tới đây trên sân Vicente Calderon của Atletico, địa điểm vốn được mệnh danh là tử địa đối với các đội bóng khác.

HLV Diego Simeone: ” Tôi hoàn toàn hạnh phúc bởi kết quả đã có thể tệ hơn với Atletico khi thi đấu kém người. Bayer Leverkusen thi đấu quyết liệt và tôi thích những đối thủ như vậy. Atletico vẫn có cơ hội ở trận lượt về.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayer Leverkusen-Atletico 1-0: Chủ nhà "không phải dạng vừa đâu"