Bay Bamboo Airways thỏa thích với vé máy bay trả góp trực tuyến không lãi suất

Văn Thanh| 20/05/2020 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên khách hàng có thể đặt vé máy bay trên www.bambooairways.com để vi vu du lịch, thanh toán trả góp dễ dàng với lãi suất 0% qua cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng bằng thẻ tín dụng của 24 ngân hàng.

Bay vô tư sau mùa Covid không lo nghĩ tài chính

Nhu cầu đi lại bằng máy bay của hành khách bị dồn nén trong thời gian qua tăng mạnh mẽ khi nới lỏng giãn cách xã hội, bằng chứng là dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, theo báo cáo của Cục Hàng không, số lượng hành khách di chuyển qua đường hàng không nội địa tăng đáng kể so với trước điểm trước, hệ số sử dụng ghế trung bình trên các đường bay luôn ở mức trên 90%.

Xu hướng này hứa hẹn sẽ tiếp tục xuất hiện ngày càng rõ nét trong tương lai, khi theo số liệu Google mới công bố, lượng tìm kiếm trên Google liên quan đến chuyến bay nội địa chiếm 85% trong 30 ngày vừa qua và tăng 85% trong thời gian cùng kỳ, bà Emily Nguyễn - đại diện Google châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

Nắm bắt xu hướng, nhiều hãng hàng không tung ra nhiều gói hỗ trợ khách hàng, chương trình khuyến mại, bay không giới hạn, bay chung bằng thẻ trả trước đa năng, combo bay – nghỉ dưỡng... với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng. Chính vì thế, nhiều người cũng tranh thủ săn vé cho cả gia đình để đi du lịch dịp này. Tuy nhiên, để đặt trước vé máy bay cho nhiều chuyến đi trong năm là một chi phí không hề nhỏ và không phải lúc nào hành khách cũng có sẵn khoản tiền tích lũy. Cùng với sự phát triển về công nghệ thanh toán trực tuyến, trả góp trực tuyến ra đời đã giải quyết triệt để bài toán này.

Giải pháp mới đây nhất để giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu bay mà không phải lo nghĩ về khoản chi phí lớn phải trả ngay, Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Ngân Lượng triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp với lãi suất 0% trên website thương mại điện tử www.bambooairways.com. Đây chính là giải pháp đi đầu giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống mà không cần phải lo nghĩ về tài chính.

Trả góp vé máy bay lãi suất 0%

Bình thường nếu thanh toán trả góp, người dùng phải đáp ứng nhiều điều kiện về chứng minh tài chính, và hoàn thành một số thủ tục cũng rườm rà. Các ngân hàng cũng sẽ quy định mức phí phạt khi chậm khoản trả góp hàng tháng, hay trả góp trước hạn, đồng thời yêu cầu thời hạn thanh toán.

So với các phương thức trả góp truyền thống, trả góp khi mua vé máy bay Bamboo Airways qua cổng thanh toán Ngân lượng cho phép người dùng rút ngắn mọi quy trình xét duyệt hồ sơ,  không cần thế chấp tài sản hay giấy tờ, không cần liên hệ đến ngân hàng để chuyển đổi giao dịch, không giới hạn số lần đăng ký trả góp.

Vượt trội hơn cả, khách hàng có thể đặt vé và trả góp linh hoạt từ 6-12 tháng với ưu đãi lãi suất 0%. Mọi thông tin về tài khoản của người dùng đều được mã hóa, quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật cao nhất.

Đặc biệt giúp khách hàng sau mùa Covid, khách hàng mua vé máy bay hoặc mua thẻ trả trước Bamboo Pass trên website www.bambooairways.com thanh toán qua cổng Ngân Lượng trong thời gian từ 12/05/2020 đến 12/07/2020 với giá trị giao dịch từ 3.000.000 VND và kỳ hạn trả góp 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp.

Ngoài ra vào ngày 25 và 26/5, khách hàng được giảm thêm 20% cùng chính sách trả góp lãi suất 0% trên cổng Ngân lượng khi đặt vé trên www.bambooairways.com.

Bay Bamboo Airways thỏa thích với vé máy bay trả góp trực tuyến không lãi suất

Các ngân hàng hỗ trợ trả góp trên cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng khi mua vé máy bay Bamboo Airways 24 ngân hàng trong và ngoài nước là đối tác của Ngân Lượng như: ACB, BIDV, Citibank, Eximbank, FEcredit, Home Credit, HSBC, Kiên Long, MBBank, MSB, Nam Á Bank, OCB, Sacombank, SCB, SeABank, SHB, Shinhanbank, Standard Chartered, Techcombank, TPBank, VIB, VietcapitalBank, Vietcombank, VPbank….

Bất kỳ ai, dù là cá nhân hay doanh nghiệp, ở trong nước hoặc ở quốc tế đều có thể dễ dàng mua vé máy bay Bamboo Airways qua Ngân lượng một cách nhanh chóng với chi phí hoàn toàn miễn phí.

Bạn chỉ cần 1 cú click chuột truy cập trang web: www.bambooairways.com, chọn hành trình bay và chuyến bay phù hợp, nhập thông tin. Tiếp đến, chọn thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng Ngân Lượng. Màn hình hiển thị thông báo giao dịch thành công là bạn đã hoàn thành chuyến đi vui vẻ cùng gia đình, bạn bè.

Bay Bamboo Airways thỏa thích với vé máy bay trả góp trực tuyến không lãi suất

Chọn thanh toán qua Ngân lượng trên website

(Lưu ý, tại thời điểm thanh toán, Ngân hàng phát hành sẽ tạm thời giữ lại khoản giao dịch trả góp và sẽ trả lại dần mỗi tháng sau khi khách hàng thanh toán khoản trả góp của tháng đó)

Bay Bamboo Airways thỏa thích với vé máy bay trả góp trực tuyến không lãi suất

Màn hình hiển thị giao dịch thành công

Bamboo Airways hiện đang tung ra nhiều thẻ bay không giới hạn, trọn gói vô cùng tiện lợi, đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, đáp ứng trúng nhu cầu đặc thù của du khách giai đoạn này, tạo điều kiện cho những chuyến đi linh hoạt, tiện lợi và kinh tế nhất. Vì vậy, hình thức thanh toán trả góp lãi suất 0% qua cổng Ngân lượng khi mua vé máy bay Bamboo Airways không những giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu bay mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tối đa, qua đó chủ động hơn trong việc quản lý tài chính và chi tiêu.

Hiện nay, Bamboo Airways tung ra các sản phẩm thẻ bay Bamboo Pass, gồm 4 dòng thẻ ưu việt: Bamboo Pass Dynamic (Bay linhhoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng).

Thẻ Unlimited với hạn mức 23.100.000 VNĐ, phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức.

Các thẻ Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy bay. Thẻ không định danh Holiday cho khách hàng mua vé máy bay theo gói sử dụng trong suốt 2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường.

Thẻ không định danh Dynamic cho phép khách hàng dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay Bamboo Airways thỏa thích với vé máy bay trả góp trực tuyến không lãi suất