Báu vật Sâm Ngọc Linh - Giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ

PV| 06/07/2022 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, trên thế giới ngày càng có nhiều dịch bệnh nguy hiểm như: biến chủng mới của virus corona, bệnh đậu mùa khỉ, dịch sốt xuất huyết…. Các dịch bệnh này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ người lớn, trẻ nhỏ mà còn để lại những biến chứng nặng nề sau này.

Với nền khoa học công nghệ hiện đại cùng với sự tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, chúng ta đã có thể trở lại trạng thái bình thường mới, đại dịch Covid-19 phần nào được kiểm soát, tuy nhiên để vượt qua hẳn đại dịch là cả một quá trình lâu dài còn chưa kể đến những hệ lụy về sau. Vì vậy, để đảm bảm an toàn sức khoẻ cho cộng đồng, chúng ta cần có những giải pháp tốt; một trong số những giải pháp tối ưu và hiệu quả đó chính là tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch để mỗi người đều có một cơ thể thực sự khỏe mạnh từ bên trongHãy đồng hành cùng Ginggem để có thật nhiều năng lượng và sức khỏe toàn diện ngay từ bây giờ nhé!

Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Ginggem do CEO - nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, nghệ sĩ Tiến Luật và nghệ sĩ Huỳnh Phương cùng các cộng sự đồng sáng lập, là địa chỉ cung cấp sản phẩm Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng dành cho mọi lứa tuổi.

Sâm Ngọc Linh - loại sâm đặc biệt quý hiếm, sinh trưởng và phát triển bằng dinh dưỡng là lớp mùn dưới tán rừng già nguyên sinh ở vùng địa lý đặc thù - đỉnh núi Ngọc Linh huyền bí thuộc địa phận 2 tỉnh Quảng Nam và Kon Tum với khí hậu mát mẻ quanh năm, độ cao gần 2000m so với mực nước biển. Bởi hấp thụ được các tinh hoa, sinh khí tinh khiết của đất trời nên Sâm Ngọc Linh mang trong mình đầy những dưỡng chất quý giá chứa hàm lượng Saponin cao. Sâm Ngọc Linh có chứa đến 52 loại Saponin, vượt trội hơn so với các loại sâm khác.

Hàm lượng Saponin của Sâm Ngọc Linh cao gấp 3 lần Sâm Triều Tiên, cao gấp 5 lần Sâm Trung Quốc, Mỹ. Đặc biệt, trong Sâm Ngọc Linh có hoạt chất SaponinMR2 cực kỳ quan trọng, hoạt động như chất kháng sinh, có khả năng tiêu diệt tế bào lạ, tái tạo tế bào lành, hạn chế khối u phát triển, ức chế tế bào ung thư, giảm đau và an thần cho bệnh nhân ung thư, tăng sức khỏe kỳ diệu cho những bệnh nhân suy kiệt (theo tạp chí dinh dưỡng số ra năm 1995 của Mỹ), phòng chống các tác nhân gây bệnh và bồi bổ cho sức khỏe. Ngoài ra, Sâm Ngọc Linh còn nhiều công dụng khác như: tăng tuổi thọ, chống trầm cảm, chống lão hoá, tăng cường sức đề kháng, kháng khuẩn, chống độc tố, kích thích điều hoà cơ chế miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ phòng bệnh ung thư, hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc điều trị bệnh tiểu đường… (nguồn: UBND tỉnh Quảng Nam; Bộ Y tế; Bộ Khoa học và Công nghệ). Bởi nhiều công dụng thần kì như vậy nên Sâm Ngọc Linh đã được Chính phủ phê duyệt là sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, là "quốc bảo" của Việt Nam.

Thấu hiểu nỗi lo của mọi người về vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ; công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Ginggem quyết định cho ra mắt hai dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh Nhung Hươu & Sâm Ngọc Linh Tổ Yến sau nhiều năm nghiên cứu nhằm mục đích mang lại những giá trị to lớn cho sức khỏe con người.

Hai dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ tự nhiên, chứa thành phần Sâm Ngọc Linh đậm đặc kết hợp với các nguyên liệu quý như Nhung Hươu (sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid, cải thiện nhịp tim, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết), Tổ Yến (bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi), Betaglucan (bảo vệ cơ thể chống lại sự lây nhiễm của vi khuẩn, vi rút và vi sinh vật gây bệnh, ngăn ngừa ung thư) cùng nhiều dưỡng chất khác. Ví như sức sống mãnh liệt của đại ngàn, trong bạn luôn tiềm ẩn nguồn năng lượng vô biên. Chỉ với 2 gói nhỏ Sâm Ngọc Linh mỗi ngày bạn sẽ thấy sức khoẻ dẻo dai, tràn đầy sinh lực sự tập trung sẵn sàng để hành động hơn bao giờ hết.

Sâm Ngọc Linh Nhung Hươu (gói dạng nước)

Sâm Ngọc Linh Tổ Yến (gói dạng thạch)

Sâm Ngọc Linh thực sự là báu vật cho sức khỏe, sản phẩm chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh sẽ rất phù hợp để làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa dànhcho đối tác, bạn bè hay người thân, giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật, đặc biệt trong lúc nhiều dịch bệnh nguy hiểm xuất hiện.

Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Ginggem xây dựng thương hiệu uy tín để gắn bó lâu dài và mang lại giá trị cho sức khoẻ của cộng đồng. Với tiêu chí hướng đến tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam, Ginggem cam kết tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, có nguồn gốc đảm bảo, đạt tiêu chuẩn an toàn với giá hợp lý. Không những vậy, Ginggem còn đưa đến trải nghiệm dịch vụ tư vấn chăm sóc tận tâm để mọi người mọi nhà có thể tiếp cận, sử dụng được sản phẩm “quốc bảo” Việt Nam một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Ginggem

Giấy phép kinh doanh: 0316964762

VPGD: Số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0941.22.44.66 | Website: www.ginggem.com | Email: info@ginggem.com

Facebook: fb.com/Ginggem.SamNgocLinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báu vật Sâm Ngọc Linh - Giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ