Bầu Đức không cho Công Phượng “xuất ngoại”

T.K| 09/07/2015 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bầu Đức tiếp tục lắc đầu với những lời mời của các đội bóng nước ngoài với tiền đạo Công Phượng.

Hai CLB hàng đầu của Úc là Central Coast Mariners và Newcastle Jets vừa đánh tiếng muốn có Công Phượng cho mùa giải mới A-League 2015/2016 sắp khởi tranh từ tháng 10 tới đây.

Newcastle Jets và Central Coast Mariners - hai đội bóng nằm trong top 10 mùa giải trước của Giải vô địch quốc gia Australia (A-League). Cả hai đều đang có kế hoạch tăng cường lực lượng để phục vụ cho tham vọng vô địch của mình ở mùa giải tới.

Công Phượng từng để lại dấu ấn với người Úc bằng pha solo đẹp mắt từ giữa sân và ghi bàn thắng vào lưới U19 Úc giải U.19 Đông Nam Á diễn ra tại Mỹ Đình năm 2014. Sau đó, tiền đạo đang khoác áo HAGL tiếp tục tỏa sáng khi khoác áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28.

Bầu Đức không cho Công Phượng “xuất ngoại”

Tiền đạo Công Phượng liên tiếp được các đội bóng nước ngoài để mắt đến

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng được các đội bóng nước ngoài để ý. Nhiều khán giả hâm mộ cho đây là cơ hội tốt để Công Phượng có thể thi đấu ở môi trường bóng đá cao hơn, có thể học hỏi và phát huy hết những tài năng vốn có. Dù vậy, cũng có những ý kiến cho rằng, Công Phượng chưa nên ra nước ngoài thi đấu vào thời điểm này vì còn trẻ.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng luôn là bầu Đức và một lần nữa ông bầu này đã không đồng ý.

Thông tin từ HAGL, bầu Đức cho biết Công Phượng đang nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng phố Núi. Cụ thể, bầu Đức đã dành nhiều kế hoạch cho lứa cầu thủ HAGL trong năm 2015, trong đó có cả Công Phượng. Dự kiến ngay sau V.League 2015, toàn đội HAGL sẽ được xả trại một thời gian trước khi hội quân để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức không cho Công Phượng “xuất ngoại”