Bắt trùm giang hồ Dũng "Phương"

Phúc Thái| 05/02/2021 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng có 3 tiền án, Trần Quốc Dũng (tức Dũng “Phương”) lại vừa bị Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ.

5 đàn em của Dũng cũng bị sa lưới để xử lý về những hành vi vi phạm pháp luật.

Trần Quốc Dũng, còn gọi là Dũng “Phương" (SN 1977, trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả) từng có 3 tiền án về các tội Gây rối trật tự công cộng, đánh bạc, bắt giữ người trái pháp luật và 03 tiền sự về tội cố ý gây thương tích và xuất cảnh trái phép.

dung_phuong.jpg
Dũng "Phương" tại cơ quan điều tra

Trong suốt thời gian qua, Dũng vẫn tiếp tục chiêu mộ nhiều đàn em dưới trướng, thực hiện nhiều hoạt động phạm tội.

Trước tính chất phức tạp của băng nhóm này, Giám đốc Công an tỉnh và Phó Giám đốc (Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra) Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương xác lập chuyên án triệt xóa băng nhóm này.

Sau một thời gian xác lập chuyên án đấu tranh với băng nhóm này, ngày 1/2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh chủ trì, phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP Cẩm Phả phá chuyên án, đồng loạt bắt giữ Trần Quốc Dũng và 5 đối tượng vì đã có hành vi vi phạm pháp luật về trật tự xã hội.

Liên quan đến các hành vi vi phạm của băng nhóm Trần Quốc Dũng, đến nay, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt 5 đối tượng khác có liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an thu giữ 10 điện thoại di động các loại; 1 xe ô tô, 1 còng số 8 cùng một số tang vật khác có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt trùm giang hồ Dũng "Phương"