Bắt trọn xu hướng những mẫu đồng hồ nam đẹp 2021

PV| 19/10/2021 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những mẫu đồng hồ nam đẹp luôn là điều hấp dẫn lớn đối với những tín đồ thời trang đam mê đồng hồ. Vậy hãy bắt trọn xu hướng bằng cách sở hữu cho mình một sản phẩm đồng hồ này chất lượng. Bạn đang thích một mẫu đồng hồ nam? Bạn đang muốn tham khảo những mẫu đồng hồ nam đẹp là xu hướng hiện nay trên thị trường. Vậy thì hãy cập nhật ngay danh sách những mẫu đồng hồ nam đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng dưới đây nhé.

1.jpg

Toplist sản phẩm những mẫu đồng hồ nam đẹp

Để cho nam giới và những quý ông không phải đau đầu trong việc chọn lựa các dòng đồng hồ nam chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài sản phẩm đồng hồ nam đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

+ TISSOT T086.408.22.036.00

Là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Thụy Sĩ. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch TISSOT T086.408.22.036.00 là sẽ một sự lựa chọn đáng để sở hữu luôn và ngay. Cỗ máy của đồng hồ toát lên vẻ sang trọng được đính 12 viên kim cương ở vị trí cọc số. Chiếc đồng hồ còn được mạ PVD trên viền khung tạo nên sự lấp lánh và bắt mắt.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị kính sapphire chống xước, vỏ thép không gỉ. Kích thước mặt size là 42mm, với độ chính xác cao, chống nước tốt.

2.jpg

+ Tissot T006.407.36.266.00

Được ra mắt vào năm 2003, nhân lễ kỷ niệm 150 năm thành lập Tissot. Mẫu đồng hồ dây da này mang lại cho chủ sở hữu một sự đặc biệt, toát lên vẻ quyền lực cho người đeo. Với thiết kế trang nhã, mang đậm nét quyến rũ. Sử dụng phần cọc số bằng số la mã tăng thêm vẻ cổ điển cho sản phẩm.

Chất liệu dây đeo sử dụng da bò cao cấp được dập vân cá sấu kết hợp với công nghệ hiện đại làm tăng độ bền và vẻ đẹp sáng bóng cho phần dây đeo. Nếu bạn là một tính đồ đồng hồ dây da thì không thể không sở hữu món đồng hồ này.

+ Orient Star RE-AV0B05E00B

Orient Star RE-AV0B05E00B là một trong những mẫu đồng hồ nam được săn lùng nhiều trên thị trường. Là một mẫu đồng hồ cơ có độ chính xác cao, độ bền tốt. Sự phối hợp màu sắc giữa dây da và mặt số hài hòa. Phần khung viền được sử dụng thép không gỉ chống va đập và chống xước tốt.

Khả năng chống nước của mẫu đồng hồ này khá cao, giúp đi mưa mà không hề bị ảnh hưởng. Thiết kế hở tim lộ đáy đã khiến cho nhiều nam giới phát cuồng. Do đó sản phẩm này luôn bán rất chạy và thu về nhiều thành tích nổi bật.

3(1).jpg

+ Seiko SSA411J1

Mẫu đồng hồ Seiko SSA411J1 gây ấn tượng với phần mặt số chải vân đồng tâm, kết hợp cùng tông màu xanh cá tính. Ở góc 9h của đồng hồ là cửa sổ lộ cơ, giúp cho người sở hữu có thể quan sát mọi chuyển động. Mẫu đồng hồ này sử dụng chất liệu cao cấp như: kính sapphire cong với độ trong suốt cao và chống trầy xước gần như tuyệt đối. Vỏ và dây đeo sử chế tác từ thép không gỉ chống ăn mòn tốt và chống oxy hóa cao.

Nếu bạn là người sành về các mẫu đồng hồ nam thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Seiko SSA411J1 rất dễ kết hợp với nhiều phong cách từ đi chơi, đi làm, đi hội nghị…

4.jpg

+ Frederique Constant FC-718WM4H4

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant FC-718. Được trang bị bộ máy in - house do chính thương hiệu này thiết kế và sản xuất. Vậy nên được đánh giá là cực kỳ chất lượng với độ chính xác cao, thời gian trữ cót lên đến 42h.

Vỏ đồng hồ được mạ vàng 18k, dây da làm từ da cá sấu cao cấp cùng với khóa dập tiện lợi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông mê đồng hồ.

+ Orient SAK00004B0

Nếu bạn là người thích sự huyền bí, ấn tượng thì nên chọn mẫu đồng hồ Orient SAK00004B0. Với phần thiết kế mặt số vô cùng chỉnh chu và tỉ mỉ trên khung nền màu đen sự chuyển động tạo nên vẻ đẹp hoài cổ. Hội tụ đầy đủ tính năng của mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp như lịch ngày.

Phần dây đeo được thiết kế dập vân sắc nét, sự tinh tế thể hiện trong từng đường kim mũi chỉ, hoàn toàn không có một chút lỗi nào. Sản phẩm này khi ra đời đến nay đã dần trở thành sự chọn lựa hàng đầu của nhiều nam giới.

Cửa hàng đồng hồ nam chính hãng

Nếu bạn cảm thấy việc tìm một địa chỉ bán các mẫu đồng hồ nam quá khó. Thì hãy đến ngay WatchStore.vn cơ sở chuyên cung cấp và phân phối nhiều mẫu đồng hồ nam đeo tay chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

5.jpg

Tại sao nên lựa chọn WatchStore

- Cam kết hàng chính hãng 100%, với đầy đủ giấy tờ, phụ kiện

- Đa dạng các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn như: Orient, Seiko, Tissot, Frederique Constant… 

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất

- Hệ thống cửa hàng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

- Chế độ bảo hành 5 năm, luôn cập nhật các chương trình ưu đãi lớn và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Tham khảo những mẫu đồng hồ nam đẹp tại website: https://www.watchstore.vn/ hoặc ghé thăm WatchStore tại:

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt trọn xu hướng những mẫu đồng hồ nam đẹp 2021