Bát Tràng Family nâng tầm gốm sứ Việt

Nguyễn Huyền| 21/04/2018 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty cổ phần Bát Tràng Family đã chính thức ra mắt mô hình chuỗi gốm sứ chính hãng nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm của các nghệ nhân, góp phần bảo tồn, gìn giữ, phát triển làng nghề truyền thống Bát Tràng nói riêng và làng nghề cả nước nói chung.

BatTrang Family là mô hình kinh doanh theo chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu, đồng bộ hoá về sản phẩm, hệ thống các cửa hàng, công nghệ quản lý, chính sách bán hàng và phong cách phục vụ trên toàn quốc. Đồng thời, quy tụ các nhà sản xuất tại làng nghề gốm Bát Tràng nhằm cung ứng sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng theo hình thức kết hợp giữa mô hình bán lẻ và hệ thống đặt hàng trực tuyến online.

Bát Tràng Family nâng tầm gốm sứ Việt

Khách đến thăm quan sản phẩm

Trước đó, mô hình này đã được thử nghiệm tại các địa phương như: Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và đã đón nhận tích cực của khách hàng. Không những thế, mô hình còn được đánh giá là cửa hàng đầu tiên áp dụng các tiêu chí về sản phẩm gốm sứ chính hãng, phong cách trưng bày ấn tượng, giá bán được niêm yết trên toàn quốc, mỗi sản phẩm đều có tem thương hiệu, tem truy vấn nguồn gốc tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng.

Là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng mô hình, ông Nguyễn Trung Thành – Tổng giám đốc Tập đoàn Gia Tộc Việt cho biết: “BatTrang Family là mô hình không chỉ tạo ra bước đi tiên phong mang tính đột phá, đây còn là một giải pháp hữu hiệu trong việc mở rộng thị trường cho gốm sứ Bát Tràng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất. Ngoài ra, BatTrang Family sẽ trở thành liên minh sản xuất, phân phối đầu tiên tại Việt Nam áp dụng quản lý hiện đại trên nền tảng 4.0 trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương hiệu hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu gốm sứ quốc gia và đưa thương hiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thế giới...”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bát Tràng Family nâng tầm gốm sứ Việt