Bắt thanh niên đổ xăng đốt khiến thiếu nữ 15 tuổi tử vong

Ngọc An| 03/10/2020 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn tình cảm với thiếu nữ 15 tuổi, nam thanh niên mua xăng để dọa đốt người yêu. Tuy nhiên vụ việc khiến thiếu nữ 15 tuổi tử vong.

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, quê Quảng Ngãi) và kêu gọi Phạm Công Danh (16 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi đổ xăng đốt khiến một thiếu nữ tử vong.

Theo cơ quan điều tra, khoảng tháng 5/2020 Đức và em Đ.T.T (15 tuổi, quê Đắk Nông) có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng xảy ra mâu thuẫn vì gia đình phản đối. Nam thanh niên này nảy sinh ý định mua xăng dọa đốt người yêu.

Bắt thanh niên đổ xăng đốt khiến thiếu nữ 15 tuổi tử vong

Nguyễn Văn Đức 

Sáng 26/9, Đức kêu Danh chở đi mua xăng rồi đến một vườn cao su thuộc Nông trường cao su Hội Nghĩa. Sau đó, Đức hẹn T. ra để nói chuyện.

Tại đây, Đức đã dùng xăng đổ lên người T. Lúc này, Đức đứng cách người bị hại khoảng 1m, dùng quẹt gas để bật lửa định đốt cái khẩu trang y tế mà Đức đang sử dụng để dọa T.

Tuy nhiên khi bật lửa lên thì lửa bắt hơi xăng làm cháy toàn thân T. Sau đó, Đức và Danh chở T. đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do bị thương quá nặng, T. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Tuy nhiên, đến ngày 2/10, T. đã tử vong. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thanh niên đổ xăng đốt khiến thiếu nữ 15 tuổi tử vong