Bắt tạm giam vợ chồng làm giả giấy tờ bán cát trên sông Tiền

Văn Hoàng| 23/10/2022 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Thị Linh Phượng (52 tuổi) và Cao Minh Tân (chồng Phượng, 56 tuổi, cùng ở TP Thủ Đức, TP.HCM) điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

lua-dao-2310-938.jpg
Bị can Phường và Tân. Ảnh CA Vĩnh Long

Theo điều tra, bị can Phượng là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy Anh (địa chỉ tại phường Tân Hội, TP Vĩnh Long) cùng chồng là phó giám đốc công ty này.

Tuy nhiên, Công ty Quốc Huy Anh chưa được phép khai thác cát nhưng từ tháng 4 đến tháng 9/2022, Phượng và Tân đã có hành vi sử dụng giấy tờ giả của Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực 4, Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Long về việc nạo vét, khai thác cát trên sông Tiền (thuộc thủy phận TP Vĩnh Long) để lừa bán cát cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Vĩnh Long kêu gọi những ai có liên quan đến vụ án này sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo, ai là bị hại của vợ chồng bà Phượng đến Phòng Cảnh sát hình sự để được xem xét, giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam vợ chồng làm giả giấy tờ bán cát trên sông Tiền