Bắt tạm giam nữ quản lý khách sạn cho con nghiện thuê phòng sử dụng ma túy

Đức Hồ| 22/07/2020 20:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thị Sen (SN 1979, trú xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi chứa chấp người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Lê Thị Sen là quản lý khách sạn T.N (thuộc phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), giá thuê phòng tại khách sạn này dao động từ 300 - 500 nghìn đồng/ngày.

Bắt tạm giam nữ quản lý khách sạn cho con nghiện thuê phòng sử dụng ma túy

Cơ quan Cảnh sát điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Sen

Tuy nhiên, do biết được các đối tượng thuê phòng để sử dụng ma túy nên Sen bố trí phòng riêng ở tầng 5, tại đây được cách âm, mở nhạc thác loạn và trang bị dụng cụ sử dụng ma túy. Ngoài ra, Lê Thị Sen cũng đã nhiều lần cho các đối tượng thuê phòng để sử dụng ma túy với giá từ 1,8 - 2 triệu đồng/ngày.

Trước đó, vào tối ngày 6/7 nhận được tin báo, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an phường Hải Cảng (TP.Quy Nhơn) tiến hành kiểm tra khách sạn T.N phát hiện 2 đối tượng Lê Thành Nam (27 tuổi) và Nguyễn Hồ Văn Thiện (20 tuổi, cùng trú TP.Quy Nhơn) đang phê ma túy.

Lực lượng chức năng kiểm tra trong người của Thiện phát hiện 1 gói ma túy. Trong căn phòng, còn phát hiện thêm một số viên ma túy tổng hợp và 3 gói ma túy chứa trong bịch nhựa.

Đối tượng Lê Thành Nam khai nhận, số ma túy này mua để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện. Tổng số ma túy thu giữ gần 3g.

Cả Nam và Thiện cùng khai nhận, đã nhiều lần liên lạc với Lê Thị Sen để bố trí phòng trước khi đến để sử dụng ma túy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Bình Định cũng đã khởi tố, bắt tạm giam Nam và Thiện để điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam nữ quản lý khách sạn cho con nghiện thuê phòng sử dụng ma túy