Bắt tạm giam 6 nhân viên bảo vệ Resort đánh trọng thương người dân ở Phú quốc

Văn Vũ| 24/05/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng nhóm người dân địa phương vào giăng lưới kéo cá đã vi phạm vùng biển của resort quản lý, nên sau khi nhắc nhở và xảy ra mâu thuẫn, tốp bảo vệ resort đã dùng hung khí đuổi đánh khiến 2 người dân bị trọng thương.

Sau 5 ngày tạm giữ, hôm nay (24/5), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội cố gây thương tích đối với Nguyễn Chí Hồ (SN 1996), ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau; Nguyễn Anh Điền (SN 1997), ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp; Huỳnh Thanh Tuấn (1985), ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Đức Toàn (SN 1992) ngụ huyện Càn Long, tỉnh Trà Vinh; Nguyễn Minh Giàu (SN 1995) và Nguyễn Minh Hương (SN 1988), cùng ngụ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Tất cả 6 bị can trên đều là nhân viên bảo vệ của Công ty Kiên Long thực hiện nhiệm bảo vệ tại resort Nam Nghi, dự án Sasco và Lan Anh, thuộc ấp 4, xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc.

06-doi-tuong.jpg
6 nhân viên bảo vệ vừa bị bắt tạm giam.

Qua kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 18/5/2021, anh Trương Thanh Điền (SN 1973), ngụ khu phố 3, phường Dương Đông cùng với anh Phùng Đăng Khoa (SN 1978), ngụ ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh (TP. Phú Quốc) và một số người bạn đến khu vực Resort Mai Phương thuộc ấp 4, xã Cửa Cạn để xuống biển kéo lưới bắt cá.

Trong lúc kéo lưới thì anh Điền và anh Khoa có kéo sang khu vực biển của Resort Nam Nghi, nên bị bảo vệ nhắc nhở. Lúc này giữa anh Điền và nhóm bảo vệ tại đó xảy ra cự cãi với nhau, được khoảng 10 phút, khi anh Điền và Khoa đi vào bờ thì bị nhóm 6 bảo vệ trên, gồm: Nguyễn Chí Hồ, Nguyễn Anh Điền, Nguyễn Minh Giàu, Nguyễn Đức Toàn, Huỳnh Thanh Tuấn và Nguyễn Minh Hương dùng hung khí là loại gậy bóng chày bằng kim loại và cây gỗ rượt đánh vào người làm anh Trương Thanh Điền và Phùng Đăng Khoa làm cả 2 đều bị gãy cánh tay trái, nên phải nhập viện điều trị.

Sau khi gây án, các đối tượng trên đã bị Công an TP. Phú Quốc khẩn cấp và tạm giữ cho đến ngày thực hiện lệnh bắt tạm giam. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam 6 nhân viên bảo vệ Resort đánh trọng thương người dân ở Phú quốc