Bắt quả tang đôi nam nữ trộm chó mang đi tiêu thụ

Tuyết Nhung(TH)| 19/12/2016 07:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, vừa bắt quả tang một đôi nam nữ mang gần 60kg chó sau khi trộm được đi tiêu thụ.

Theo điều tra ban đầu, vào khuya 17 rạng sáng ngày 18/12, một tổ tuần tra của Công an huyện Châu Thành đi tuần tra tại các đường phố thì phát hiện một đôi nam nữ di chuyển trên xe máy có nhiều biểu hiện khả nghi.

Bắt quả tang đôi nam nữ trộm chó mang đi tiêu thụ

Đối tượng Nguyễn Văn Chung và Trần Thanh Linh cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Các chiến sĩ Công an đã vượt lên và yêu cầu chiếc xe dừng lại để kiểm tra hành chính. Khi mở chiếc bao tải, lực lượng chức năng phát hiện có 4 con chó đã chết có biểu hiện của đánh bả với trọng lượng gần 60kg.

Ngay lập tức cả hai đối tượng trên bị lập biên bản và đưa về cơ quan làm việc. Hai đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Chung, (36 tuổi, ngụ xã Tam Phước, Châu Thành) điều khiển xe mô tô chở Trần Thanh Linh, (43 tuổi, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành).

Nguyễn Văn Chung cho biết, trước đó đã dùng bả thuốc bắt trộm số chó trên của các hộ dân tại huyện Bình Đại. Rạng sáng 18/12, hai đối tượng mang số chó vừa trộm đến một vài quán nhậu trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để tiêu thụ thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ. 

Qua điều tra ban đầu được biết, đối tượng Nguyễn Văn Chung vừa mới ra tù hồi đầu năm 2016 cũng vì hành vi trộm chó. Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Châu Thành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đôi nam nữ trộm chó mang đi tiêu thụ