Bắt quả tang 9 đối tượng tụ tập đánh bạc giữa lúc giãn cách xã hội

Tùng Anh| 03/09/2021 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong thời điểm TP Thanh Hóa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, đối tượng Phạm Văn Tú (SN 1991 ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, TP Thanh Hoá) vẫn ra khỏi địa bàn, tổ chức cho 8 con bạc đánh bạc.

Ngày 3/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng về hành vi "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc"

Theo đó, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 2/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt xoá sới bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn (SN 1983) ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

9-doi-tuong-danh-bac.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Đây là sới bạc do Phạm Văn Tú, SN 1991 ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, TP Thanh Hoá cầm đầu. 

Hầu hết các đối tượng trong sới bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Để đối phó với các cơ quan chức năng, Phạm Văn Tú đã thuê một phòng riêng của nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa nên lực lượng Công an rất khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa. 

Đáng nói, tại thời điểm bắt quả tang các đối tượng tụ tập đánh bạc, TP Thanh Hóa đang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19, Phạm Văn Tú và một số đối tượng khác ngụ tại TP Thanh Hóa vẫn ra khỏi địa bàn, tổ chức đánh bạc.

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh Covid- 19.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 9 đối tượng tụ tập đánh bạc giữa lúc giãn cách xã hội