Bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn

T.Nhi| 02/11/2018 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi liên hệ trực tiếp và ngã giá, cả người bán dâm và mua dâm cùng tới 1 khách sạn. Cơ quan chức năng đã bắt quả tang, đưa đối tượng môi giới về trụ sở điều tra.

Ngày 2/11, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang điều tra đối tượng Oanh (SN 1992, thuê trọ tại Ba Đình, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 12/10, Oanh đang ngồi ở nhà trọ tại quận Ba Đình thì một người tên T. gọi điện đặt vấn đề mua dâm. T. nhờ Oanh sắp xếp cho 2 cô gái xinh đẹp bán dâm để cùng 2 người bạn mua dâm, và Oanh thỏa thuận giá “đi khách” là 2 triệu đồng/1 giờ.

Sau đó, Oanh hẹn các khách đến khách sạn H.T ở đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Oanh rủ thêm 2 người bạn cùng làm gái bám dâm tiếp khách cùng mình.

Đến 21h cùng ngày, T. cùng 2 người bạn tới khách sạn H.T., gặp lễ tân khách sạn và lấy 3 phòng cùng một tầng rồi báo cho Oanh biết. Một lúc sau, Oanh đưa 2 bạn tới.

Tại đây, T. thanh toán số tiền mua dâm của 3 người cho Oanh là 6,5 triệu đồng, trong đó 6 triệu tiền mua dâm và 500 nghìn là tiền T cho thêm Oanh.

Khoảng 22h cùng ngày, trong lúc 3 khách làng chơi đang thực hiện hành vi mua bán dâm với Oanh và 2 cô gái thì lực lượng cảnh sát hình sự kiểm tra, phát hiện.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn