Bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ đang mua, bán dâm

Thanh Phương| 09/07/2020 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kinh doanh karaoke và cà phê ế ẩm, ông chủ 8x đã tuyển dụng các nữ tiếp viên ở khắp nơi về quán phục vụ rồi tổ chức bán dâm khi khách có nhu cầu.

Ngày 9/7, thông tin từ  Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết đã triệt xoá tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình núp bóng quán cafe - karaoke mang tên "Em và Tôi" do Đỗ Thế Cường (SN 1981, ở xã Xuân Trường) làm chủ.

Bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ đang mua, bán dâm

Đỗ Thế Cường tại cơ quan điều tra

Quá trình trinh sát, cơ quan chức năng đã ập vào và khám xét tại chỗ phòng nghỉ số 3 và số 4 của quán cafe - karaoke “Em và Tôi” có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm; thu giữ nhiều bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Đỗ Thế Cường khai nhận đã thuê các gái mại dâm đến làm nhân viẻn của quán cafe - karaoke và bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lần "đi khách", gái mại dâm chỉ được nhận 1/3 số tiền mà khách chi trả, số còn lại Đỗ thế Cường thu lợi cho bản thân.

Được biết, đây là tụ điểm mại dâm hoạt động phức tạp, gây nhức nhối trong dư luận quần chúng nhân dân nên Công an huyện đã lập kế hoach đấu tranh, triệt xoá.

Hiện Công an huyện Thọ Xuân đang lập hồ sơ đưa các gái mại dâm đến cơ sở chữa bệnh bắt buộc, đồng thời tiếp tục điều tra hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ đang mua, bán dâm