Bắt quả tang 13 đối tượng tập trung đánh bạc giữa thời điểm giãn cách

Minh Anh| 11/09/2021 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa kiểm tra và phát hiện tại số nhà 22 ngách 36/31, TDP số 1, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, 13 người tụ tập đông người vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh và có hành vi Tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân vào khoảng 15h ngày 10/9/2021, đơn vị đã kiểm tra và phát hiện tại số nhà 22 ngách 36/31, TDP số 1, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, 13 người tụ tập đông người vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh và có hành vi Tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Tại thời điểm kiểm tra, 13 đối tượng này đang tổ chức đánh bài ăn tiền, không thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh như không đeo khẩu trang, sát khuẩn, không giữ khoảng cách…

danh-bac.jpeg
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Lực lượng công an quận đã tiến hành kiểm tra và thu giữ các tang vật liên quan đến vụ việc gồm 6 bộ bài tú lơ khơ, 15 điện thoại di động và 27.800.000 đồng tiền mặt.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận đang tiến hành tạm giữ các đối tượng cùng tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ, hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra, tổ công tác cũng phối hợp với UBND phường Mễ Trì lập hồ sơ xử phạt các đối tượng này theo quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, đề xuất xử phạt 2 đối tượng theo điểm C, khoản 3, Điều 12, Nghị định 177 và 11 đối tượng còn lại theo điểm A, khoản 1, Điều 12, Nghị định 177 của Chính phủ.

Công an quận Nam Từ Liêm đề nghị người dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 17 của UBND Thành phố về giãn cách xã hội. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, mỗi một người dân cần nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh để bảo vệ chính bản thân mình và cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 13 đối tượng tập trung đánh bạc giữa thời điểm giãn cách