Bắt nữ quái chiếm đoạt nhiều bông tai của học sinh

Thanh Phương| 20/05/2020 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ra tù chưa được một tháng, Dương Thị Thêm (SN 1988), trú tại thôn 3, xã Xuân Sinh (Thọ Xuân, Thanh Hóa) đang “hành nghề” thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, Công an thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa) tiếp nhận tin báo của Trường tiểu học thị trấn Thọ Xuân với nội dung: Sáng 11/5, tại Trường tiểu học thị trấn Thọ Xuân có 2 học sinh lớp 3 bị một đối tượng nữ (chưa rõ danh tính) dẫn dụ vào nhà vệ sinh của nhà trường để chiếm đoạt tài sản gồm 2 đôi bông tai bằng vàng tây và 1 sợi dây chuyền bằng bạc. Tổng trị giá tài sản là 3,3 triệu đồng.

Tới ngày 14/5, Công an huyện Thọ Xuân tiếp nhận tin báo của Trường tiểu học xã Nam Giang với nội dung: Sáng 14/5, tại Trường tiểu học xã Nam Giang có 4 học sinh lớp 1 bị một đối tượng nữ (chưa rõ danh tính) dẫn dụ vào nhà vệ sinh của nhà trường để chiếm đoạt tài sản gồm 4 đôi bông tai bằng vàng tây và 3 sợi dây chuyền bằng bạc. Tổng trị giá tài sản là 5,8 triệu đồng.

Quá trình điều tra, xác minh, ngày 18/5, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt giữ Dương Thị Thêm là đối tượng gây ra các vụ án trên.

Được biết, Dương Thị Thêm là đối tượng đã có 3 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau khi ra tù Thêm tiếp tục phạm tội thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ quái chiếm đoạt nhiều bông tai của học sinh