Bắt nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc lúc 12h đêm

Đức Chung| 18/05/2021 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng đang say sưa đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

a.jpg
Nhóm đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa bị triệt phá. Ảnh Công an cung cấp

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này ừa triệt phá một sới bạc quy mô lớn với hàng chục đối tượng tham gia.

Trước đó, vào khoảng 0h30' ngày 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc đã ập vào nhà của Nguyễn Chánh Thi (SN 1992, trú tại xóm 11, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc). Qua đó, bắt quả tang 18 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Trong số 18 đối tượng bị bắt quả tang có nhiều đối tượng là nam và nữ trú ở các xã Nghi Vạn (Nghi Lộc), Hưng Trung (Hưng Nguyên), Nam Lĩnh (Nam Đàn) và nhiều xã phường của TP.Vinh. Trong số này có 11 đối tượng đã có tiền án về các tội ma túy, đánh bạc, trộm cắp tài sản.

Tại hiện trường, công an thu giữ gần 100 triệu đồng, 3 xe ô tô, 13 xe máy, 30 điện thoại di động và nhiều công cụ phương tiện sử dụng để đánh bạc.

Trong quá trình vây bắt, chủ nhà đã lợi dụng đêm tối bỏ trốn. Đến 18/5, Thi đến công an đầu thú và giao nộp toàn bộ số tiền mà Thi đã thu của các con bạc tham gia đánh tại nhà mình.

Theo đó, các đối tượng thường liên lạc với nhau qua điện thoại để tụ tập và thống nhất di chuyển nhỏ lẻ theo từng cặp đôi để đi đến địa điểm đánh bạc đã được thông báo trước. Sới bạc được hoạt động từ 12h đêm để tránh người dân chú ý, phát hiện. Xung quanh nhà được gắn camera giám sát đây là thời điểm mọi người đã ngủ say, vắng vẻ. Địa điểm mở sới cũng thường xuyên được thay đổi, và luôn có người giám sát để cảnh báo từ xa.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đã tạm giữ hình sự 18 đối tượng và đang tiếp tục mở rộng chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc lúc 12h đêm