Bất ngờ với số tiền mà Real Madrid phải trả cho Bale mỗi phút thi đấu

Duy Thái - Thụy Anh| 20/07/2020 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù mùa giải 2019-2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch giành cho Real Madrid, thế nhưng những đóng góp của Gareth Bale đối với CLB này vô cùng hạn chế.

Real Madrid vừa chính thức đoạt được danh hiệu La Liga lần thứ 34 trong lịch sử CLB. Đây là một thành quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban NHa. Thế nhưng có vẻ như điều này không đúng với cá nhân Gareth Bale. Phần lớn mùa giải vừa qua của tiền vệ người xứ Wales là ở trên ghế dự bị.

Việc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV trưởng Zinedine Zidane cùng với đó là thái độ có phần thiếu chuyên nghiệp khiến anh đánh mất suất thi đấu vào tay của Hazard, Vinicius hay Asensio. Thế nhưng phía Real vẫn phải chi ra một khoản tiền cực lớn để trả lương cho cầu thủ này.

The Guardian tiết lộ vào năm 2016 rằng Bale kiếm được khoảng 350.000 bảng mỗi tuần sau thuế. Điều đó có nghĩa là Bale đã thu về được 10.150.000 bảng tiền lương từ Real Madrid tính riêng trong năm 2020 này.

Bất ngờ với số tiền mà Real Madrid phải trả cho Bale mỗi phút thi đấu

Mỗi phút thi đấu của Bale tại Real ngốn tới 28 nghìn bảng.

Mặc dù nhận lương cao cao chót vót, thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Bale đã có những đóng góp xứng tầm. Trong 10 trận của Real kể từ khi bóng đá trở lại sau lệnh phong tỏa tại Tây Ban Nha, Bale mới có 2 lần ra sân và gần như không có đóng góp gì đáng kể. Mùa này, anh mới ra sân tổng cộng 16 lần tại La Liga, trong đó có 12 lần xuất phát.

Trong thời gian ngồi dự bị thời gian qua, Bale liên tục trêu ngươi ống kính truyền hình khi thực hiện những hành động rất... khó đỡ như giả làm ống nhòm, giả ngủ gật, không thèm quan sát diễn biến trên sân.

Thậm chí như ở trận hòa 2-2 với Leganes vào rạng sáng nay (20/7), chính cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real đã yêu cầu HLV Zinedine Zidane không điền tên mình vào danh sách thi đấu dù đây đã là vòng cuối của La Liga 2019/20. Zidane cũng chẳng buồn phản đối, bởi ông vốn chưa bao giờ ưa Bale.

Theo thống kê, Bale dù chỉ thi đấu có 360 phút trong năm 2020 nhưng vẫn thoải mái nhận mức lương cao ngất ngưởng. Tính ra mỗi phút thi đấu, Real phải trả cho ngôi sao này 28.000 bảng.

Nếu không sớm cải thiện, khả năng Bale bị BLĐ Kền kền trắng bán tống bán tháo ngay mùa hè này là rất cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với số tiền mà Real Madrid phải trả cho Bale mỗi phút thi đấu