Bất ngờ với nhân thân người phụ nữ đốt xe máy, cháy nhà trọ gây chết người

Phúc Thái| 03/04/2022 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình khám xét nơi ở của bị can Trần Thị Thanh Hải, Công an bất ngờ vì đối tượng đã có chồng và con 5 tuổi.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đốt xe, gây cháy nhà trọ khiến một người chết ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công an quận Nam Từ Liêm vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hải.

Điều làm nhiều người bất ngờ là đối tượng Hải đã có chồng và có con, hiện đang chung sống cùng nhau.

Hai vợ chồng Trần Thị Thanh Hải đều là nhân viên nhà hàng thuộc hệ thống buffet nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Suốt quá trình chung sống trong căn nhà trọ khoảng 20m2, chồng Hải không hề biết vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

hai.jpg
Trần Thị Thanh Hải không đứng vững khi cơ quan điều tra đọc lệnh khám xét trước mặt cả chồng của đối tượng (Ảnh: ANTĐ)

Như tin đã đưa, tối 31/3, trên địa bàn phường Phú Đô đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương trong đó có 2 trẻ em và một số tài sản bị hư hỏng. Quá trình điều tra nguyên nhân vụ cháy đã phát hiện Trần Thị Thanh Hải đổ xăng, châm lửa đốt xe máy của anh Hoàng Công V, là anh họ của Chẩu Việt H - “bạn trai” Hải.

Tại cơ quan điều tra Hải khai, cuối năm 2019, có tình cảm với anh H. (quê Tuyên Quang). Đến tháng 1/2022, Hải phát hiện có thai với anh H. nhưng gia đình anh này ngăn cản, không đồng ý cho hai người kết hôn. Từ đó giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đầu tháng 3, anh H. chuyển đến ở cùng anh họ tên V. tại khu nhà trọ ở ngõ 60 phố Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Từ đó Hải xảy ra mâu thuẫn với anh V. vì cho rằng anh này là người ngăn cản, xúi giục H. chấm dứt tình cảm với mình.

Chiều 31/3, Hải đi xe máy đến cây xăng mua một chai xăng mang theo để dự trữ do bình xăng xe máy của Hải có dung tích nhỏ.

Sau đó Hải về phòng trọ của anh V. tìm gặp H. nhưng khu trọ khóa cửa nên Hải đã đi gội đầu.

Tại đây Hải suy nghĩ về việc anh V. và gia đình bạn trai ngăn cản dẫn đến việc anh H. không quan tâm, chăm sóc mình khi đang mang thai. Hải nảy sinh ý định quay lại phòng trọ, dùng xăng đốt làm hỏng xe máy của anh V..

Hải ra cửa hàng tạp hóa mua thêm bao diêm, đi về khu trọ của bạn trai đứng chờ. Khi có người mở cổng, Hải nói để cửa cho mình vào gặp bạn. Hải vào khu để xe tầng 1, dùng xăng đổ lên xe máy của anh V. và châm lửa đốt khiến ngọn lửa bùng lên.

Sợ bị phát hiện, Hải chạy ra ngoài cởi áo khoác vứt bỏ rồi chạy xe máy về ăn bún tại một quán trên đường Lạc Long Quân. Khi Hải đang ăn thì H. gọi điện báo khu trọ bị cháy. Khi đang trên đường đến gặp H. thì Hải bị công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với nhân thân người phụ nữ đốt xe máy, cháy nhà trọ gây chết người