Bất ngờ người “mạo danh” Bộ trưởng gửi lô hàng khủng qua sân bay

Hoàng Hải| 07/05/2021 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kết quả xác minh ban đầu của Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT), người “mạo danh” Bộ trưởng Bộ GTVT gửi lô hàng khủng qua đường hàng không chính là nhân viên Văn phòng Bộ GTVT.

Trước thông tin một lô hàng khủng được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, ghi Bộ trưởng Bộ GTVT, ông Nguyễn Trí Đức, Chánh văn phòng và ông Uông Việt Dũng, Phó chánh Văn phòng Bộ GTVT tỏ khá bất ngờ, vì chưa bao giờ xảy ra sự việc này.

screenshot_20210507-183301_gallery.jpg
Theo xác minh ban đầu, người dán giấy ghi Bộ trưởng Bộ GTVT là Phạm Khắc Dũng, nhân viên hợp đồng Văn phòng Bộ GTVT.

Thông tin với phóng viên Báo Công lý chiều 5/5, ông Nguyễn Trí Đức cho biết, qua xác minh, người “mạo danh” Bộ trưởng Bộ GTVT là Phạm Khắc Dũng, nhân viên hợp đồng Văn phòng Bộ GTVT.

“Nhân viên này gửi đồ cho bạn, không rõ quen biết thế nào với anh em bên kia, dán tờ Bộ trưởng. Tôi khẳng định đây không phải đồ của Bộ trưởng, cũng không phải đồ ai gửi tặng Bộ trưởng. Hiện tôi đã cho dừng công việc đối với nhân viên này và chỉ đạo làm tường trình”, ông Đức khẳng định.

screenshot_20210507-183645_gallery.jpg
Là hàng hóa số lượng lớn, nhưng lại được "ưu tiên" ra trước trên băng chuyền theo đường ký gửi, khiến người hành khách phải chờ đợi rất lâu.

Theo ông Nguyễn Trí Đức, sơ bộ bước đầu nhân viên này tường trình gửi đồ, mua đồ cho bạn là một ít rượu vang, bánh cốm, chè… phục vụ cho liên hoan công ty vào dịp Lễ 30/4-1/5.

“Nhân viên Phạm Khắc Dũng thanh minh sợ hàng dễ vỡ và dán giấy ghi Bộ trưởng vào để được đi nhanh hơn. Hiện chúng tôi đang tiếp tục xác minh, xem ngoài động cơ đó có động cơ gì không?”, ông Đức thông tin.

Nói về công tác quản lý tại sân bay, ông Nguyễn Trí Đức cho biết có 2 khâu, một là khu cảng, hai là khu vận chuyển. Khâu nào xử lý khâu đấy. “Tuy nhiên xử lý trách nhiệm lại không phải của chúng tôi”, ông Đức cho biết.

Trước đó, Báo Công lý nhận được video clip ghi lại một cảnh chưa từng thấy: Hàng chục kiện hàng được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, bên ngoài dán giấy A4, ghi Bộ trưởng Bộ GTVT, người nhận Mr Mạnh, số điện thoại 0989.464.xxx, trên băng chuyền sân bay. Điều lạ nữa, dù là hàng hoá với số lượng lớn, nhưng lại được ưu tiên đưa ra băng chuyền theo đường hành lý ký gửi của hành khách, khiến hành khách phải đợi rất lâu mới lấy được hành lý.

Theo thông tin bạn đọc cung cấp, đây là băng chuyền ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), phục vụ chuyến bay VN 7211 của hãng hàng không Vietnam Airlines, khởi hành từ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Tân Sơn Nhất, lúc 15 giờ 15 phút ngày 26/4.

Chúng tôi đã trực tiếp qua liên hệ với hãng hàng không Vietnam Airlines để làm rõ một số nội dung nhưng chưa nhận được phản hồi.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ người “mạo danh” Bộ trưởng gửi lô hàng khủng qua sân bay