Bắt nghi phạm sát hại 2 người tại quán karaoke

Thanh Thủy| 14/12/2015 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm chết 2 người tại quán karaoke, đối tượng đã bỏ trốn. Đến 19h40 tối nay (14/12), Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP Móng Cái đã bắt được nghi phạm tại khu vực đồi gần Trạm kiểm soát liên hợp km15 (TP Móng Cái).

Trước đó, vào khoảng 0h15 tại quán karaoke Thủy Bình ( thuộc khu  8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong là anh Lường Văn Bình (sinh năm 1981, là chủ quán karaoke Thủy Bình) và anh  Phạm Đình Tường (sinh năm 1983, chủ quán karaoke Điểm Hẹn, gần quán Thủy Bình).

Bắt nghi phạm sát hại 2 người tại quán karaoke

Nghi phạm Oanh (áo bò) tại cơ quan công an

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP Móng Cái và công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để thu thâp chứng cứ và xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Khanh Oanh (tên thường gọi là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1983, quê quán xóm Triền Lai 1, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, hiện đang ở thôn 5, xã Hải Xuân, TP Móng Cái). Sau khi gây án, Oanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Các trinh sát của Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng tỏa đi khắp nơi để thu thập tin tức, điều tra truy bắt nghi phạm. Khi phát hiện nơi nghi phạm lẩn trốn, lực lượng công an đã tấn công bất ngờ và bắt gọn đối tượng.

Bước đầu đối tượng khai nhận, do say rượu đã cầm dao đâm chết anh Bình và anh Tường khi bị đòi tiền.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm sát hại 2 người tại quán karaoke