Bắt nghi phạm 9x sát hại người tình già

Trí Minh| 01/08/2017 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn trong tình cảm với người tình U50, nam thanh niên đã ra tay đoạt mạng người tình của mình.

Sáng 1/8, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam Đào Hu Nhỏ (23 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bắt nghi phạm 9x sát hại người tình già

Đào Hu Nhỏ tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, 10 ngày trước Công an địa phương nhận được tin báo có một phụ nữ thiệt mạng tại nhà ở xã Điền Hải, nạn nhân 50 tuổi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh  Bạc Liêu đã nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành thu thập bằng chứng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an xác định Đào Hu Nhỏ là nghi can chính trong vụ án. Tuy nhiên anh ta không có mặt tại địa phương.

Sau nhiều ngày truy tìm, trinh sát phát hiện Nhỏ trốn tại Bình Dương nên cử lực lượng đến tỉnh bạn bắt giữ, di lý về Bạc Liêu để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tại cơ quan Công an, Nhỏ đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nguyên nhân giết nạn nhân là do mâu thuẫn tình cảm với người phụ nữ lớn hơn anh ta 27 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm 9x sát hại người tình già