Bắt nghi can sát hại cụ bà rồi giấu xác trong bao tải

Minh Uyên| 12/11/2020 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/11, Công an tỉnh Long An cho biết, đã bắt giữ Huỳnh Thị Điệp (SN 1970, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.

Điệp được xác định là nghi can sát hại cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (SN 1941, ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa).

Hiện Công an tỉnh Long An đang lấy lời khai làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan điều tra bước đầu Điệp khai sát hại cụ Khuôn vì số tiền vay mượn nhưng không có khả năng chi trả, ngoài ra thấy cụ Khuôn có mang theo nhiều tài sản nên ra tay cướp, giấu xác nạn nhân và lẩn trốn tại khu vực biên giới thuộc tỉnh Tây Ninh.

an-mang.jpg
Khu vực phát hiện thi thể cụ Khuôn

Như trước đó đã đưa tin, cơ quan Công an nhận được trình báo của gia đình về việc cụ Khuôn mất tích từ ngày 28/10. Khi đi cụ Khuôn có mang theo nhiều tài sản, trong đó có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng.

Theo gia đình, khoảng 15h30 ngày 28/10, cụ Khuôn nhận được thông tin của hai người phụ nữ trên gọi đến nhà để trả nợ. Sau đó, bà rời khỏi nhà đến nhà hai người phụ nữ này.

Nhận được tin trình báo, Công an huyện Đức Hòa đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể cụ Khuôn bị bỏ vào bao tải đặt trong nhà vệ sinh của căn nhà do bà Huỳnh Thị Điệp (SN 1970) làm chủ, cách nhà cụ Khuôn khoảng 100m. 

Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, cơ thể có nhiều dấu vết đáng ngờ, số tài sản cụ Khuôn cầm theo khi ra khỏi nhà đã không còn.

Thời điểm phát hiện thi thể cụ Khuôn, Điệp không có mặt tại địa phương. Công an huyện Đức Hòa đã đưa một số người liên quan về trụ sở làm việc đồng thời truy xét các nghi can.

Theo những người hàng xóm, mặc dù gia đình, con cái đề huề nhưng bản tính thích bài bạc nên Điệp thường cùng một số phụ nữ trong xóm mượn nợ sang biên giới Campuchia đánh bạc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can sát hại cụ bà rồi giấu xác trong bao tải