Bắt nghi can giết con trai bằng đòn gánh

Thanh Phương| 12/08/2015 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt đối tượng Trịnh Xuân Lĩnh, (SN 1963, trú tại thôn Yên Thôn, xã Hà Hải, Hà Trung) để điều tra về hành vi giết người mà nạn nhân chính là con trai của đối tượng.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, ngày 10/8, trên địa bàn xã Hà Hải, huyện Hà Trung phát hiện một thanh niên chết với nhiều vết chém dưới mương nước, nghi là một vụ sát hại.

Bắt nghi can giết con trai bằng đòn gánh

Hiện trường vụ án

Nạn nhân là anh Trịnh Xuân Lực, sinh năm 1987, trú tại thôn Yên Thôn, xã Hà Hải. Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, chính quyền xã Hà Hải và Công an huyện Hà Trung đã cử lực lượng tới bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ việc.

Cơ quan công an xác định, anh Lực bị sát hại bằng vật cứng dẫn đến tử vong. Sau khi thu thập chứng cứ, cơ quan công an ra lệnh bắt giữ nghi phạm là ông Trịnh Xuân Lĩnh, sinh năm 1963, là bố đẻ của nạn nhân Lực.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 10/8, anh Lực lấy xe máy đi chơi, khi về nhà thì có tranh cãi gay gắt với bố đẻ của mình là ông Lĩnh. Sau đó, ông Lĩnh bỏ đi ra chòi ở cánh đồng thôn kéo vó cá. Thấy bố đi lâu, anh Lực ra gọi về thì hai bên đã xảy ra xô xát. Một lúc sau, chỉ thấy một mình ông Lĩnh về nhà mà không thấy anh Lực, người nhà đã đi tìm và phát hiện thi thể anh Lực nổi trên kênh. Ông Lĩnh được xác định là nghi can đã sát hại anh Lực. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chiếc đòn gánh còn dính nhiều vết máu.

Được biết, anh Lực mới cưới vợ cách đây gần 4 tháng. Còn ông Lĩnh là người bị tâm thần từ nhiều năm nay đang được hưởng trợ cấp của Nhà nước.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can giết con trai bằng đòn gánh