Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Hà Thu| 08/08/2015 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình hiệu đầu tư khủng của mùa giải thứ 6 đã ra mắt khán giả trước khi tập thứ 2 Vietnam’s Next Top Model được phát sóng vào ngày 9/8/2015. Đây cũng là một trong những nội dung liên quan đến chương trình được khán giả nóng lòng trông chờ nhất mỗi năm.

Sự trở lại của cơn bão mang tên “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã phủ làn sóng mạnh mẽ suốt những tháng qua, kể từ khi chương trình tổ chức vòng sơ tuyển tại 4 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tp. Hồ Chí Minh.

Hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2015

Từ hàng ngàn thí sinh, chương trình đã tìm ra 14 gương mặt cá tính và tiềm năng bước vào vòng bán kết và ra mắt khán giả truyền hình trong tập 1 vừa phát sóng tối ngày 02/08/2015 trên kênh VTV3.

Cuốn theo nhịp độ “Keep Moving” và đúng như chủ đề mùa giải thứ 6 của Vietnam’s Next Top Model, hình hiệu giới thiệu 14 thí sinh vừa ra mắt đã khiến khán giả vô cùng thích thú với những chàng trai, cô gái trên chặng đường đua cao tốc đầy nguy hiểm như chính cuộc hành trình khốc liệt giành lấy ngôi vị quán quân mùa giải thứ 6 này.

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Host Thanh Hằng mở màn cuộc đua khốc liệt của 14 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015

Host Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng, với vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực, đã xuất hiện thật ấn tượng ở vị trí người chỉ huy mạnh mẽ, kiên định, mở màn cuộc đua khốc liệt của 14 thí sinh giành lấy chiếc cúp vàng – hình ảnh đại diện cho ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

14 thí sinh hóa thân thành 14 tay đua chuyên nghiệp, nhanh chóng bức phá và nỗ lực hết mình để vượt qua chặng đường đua khắc nghiệt, với nhiều địa hình khác nhau. Tình tiết được đẩy căng hết cỡ, dồn dập và đầy cao trào đã cho thấy rõ cuộc đua giành ngôi vị Quán quân của 14 “tay đua” xuất sắc ngày càng khốc liệt hơn những mùa trước, với các thử thách căng thẳng, chông gai buộc họ phải nỗ lực hết mình để vượt qua và khẳng định tài năng, bản lĩnh. Chỉ cần 1 phút chậm chân, họ sẽ là người thất bại và phải rời khỏi hành trình chinh phục đỉnh vinh quang.

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Ý tưởng đường đua 

Với chủ đề “Keep Moving – không ngừng chuyển động” nhưng một chặng đua đầy khốc liệt và kịch tính, 14 thí sinh đã bước vào chặng hành trình của mình bắt đầu bằng chiếc cờ đua được phất bởi Host Thanh Hằng.

Cuộc hành trình của 14 thí sinh không chỉ đơn thuần là giành lấy ngôi vị quán quân danh giá của Vietnam’s Next Top Model 2015 mà còn cuộc hành trình trải nghiệm đầy thú vị, giúp họ tiếp cận với giấc mơ thời trang, dần lột xác qua những thử thách khó khăn, những phần đào tạo chuyên môn hữu ích, hay những buổi chụp hình, những trải nghiệm khó quên của những ngày đầu tiên tiếp xúc với nghề người mẫu.

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Con đường mà họ đang cùng nhau trải qua cũng chính là con đường mơ ước của hàng ngàn bạn trẻ mỗi năm khi có mong muốn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Quá trình đào tạo và rèn luyện khắt khe của Vietnam’s Next Top Model mang lại bản lĩnh, sự tự tin và ý chí kiên cường để từ đó các thí sinh sẵn sàng đối diện với tất cả những khó khăn của nghề, hay những cám dỗ phù phiếm của nghề người mẫu. Các thí sinh sẽ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp thực thụ, có thể làm việc và sống bằng chính nghề người mẫu và niềm đam mê mà họ lựa chọn.

Chặng đua sắp tới của mùa giải thứ 6 hứa hẹn vô cùng khốc liệt và kịch tính, với những thay đổi thú vị bất ngờ, cùng sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp, hứa hẹn tiếp tục là một trong những chương trình truyền hình có rating cao được chờ đón nhất của năm 2015. 

48 giờ làm việc liên tục trên đường cao tốc

Để có được những cảnh quay hoành tráng trên đường cao tốc, cả ekip hơn 100 thành viên cùng với 14 thí sinh Vietnams’ Next Top Model đã có gần 48 giờ làm việc liên tục giữa thời tiết nắng mưa rất bất thường của những ngày tháng 7.

Host Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng đã cùng với các thí sinh của mình dầm mình bất kể thời tiết có “nắng như đổ lửa” hay những cơn mưa giông bất chợt ùa tới. 

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

48 tiếng cũng chính là khoảng thời gian bỏ qua những giờ phút cạnh tranh căng thẳng để họ cùng nhau làm việc và thực hiện những cảnh quay đẹp nhất gửi đến khán giả yêu mến chương trình như “màn chào sân” ấn tượng của mình, sẵn sàng bắt đầu cho một mùa giải mới đầy khốc liệt.

Từ tờ mờ sáng các thí sinh đã được đưa đến điểm quay hình để chuẩn bị cho khâu làm tóc, trang điểm,… Và để có thể sẵn sàng mọi thứ như tiến độ, ekip của Vietnam’s Next Top Model đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước đó, từ việc lựa chọn bối cảnh phù hợp cho đến tìm kiếm các chiếc xe “khủng” phù hợp cho các cảnh quay.

Gần 100 người hỗ trợ những cảnh quay hoành tráng

Ngoài những cố gắng suốt 48 giờ làm việc liên tục của các thí sinh và Host Thanh Hằng, lần này, ê-kíp Vietnam’s Next Top Model còn mời thêm những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp để thực hiện những cảnh quay khó, đặc biệt là những cảnh đua xe vô cùng khốc liệt ở những đoạn đường có địa hình khác nhau.

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Huy động lực lượng gần 100 người cùng nhau hỗ trợ thực hiện những cảnh quay này đa phần đều là những chuyên gia từng thực hiện rất nhiều những pha hành động nguy hiểm trong những bộ phim điện ảnh.

Nhiều thí sinh đã phải hy sinh làn da của mình dưới cái nắng cháy da để cho ra những cảnh phim không thua kém gì một bộ phim hành động “bom tấn”.

Dàn xe khủng được huy động

Một dàn xe khủng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng được huy động, từ những tấm hình poster của mùa giải mới với những chiếc xe phân khối lớn, cho đến những chiếc xe đua được huy động đến hiện trường quay hình để hỗ trợ các thí sinh thực hiện các cảnh quay đang đua trên đường cao tốc.

Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6

Vì đều là xe phân khối lớn, khó chạy, nên chủ nhân của những chiếc xe này cũng túc trực ngày đêm để đồng hành cùng ekip Vietnam’s Next Top Model và các thí sinh, hướng dẫn các bạn kỹ thuật điều khiển xe.

Tuy nhiên, điểm bất ngờ thú vị là Đào Thu, Đức Thành, Anh Vũ đều là những thí sinh có khả năng điều khiển trên những chiếc xe này. Chính vì vậy, đa phần những cảnh quay đều do các thí sinh chủ động thực hiện.

Và vì dàn xe có giá trị đắt tiền này được thuê từ những hội xe phân khối lớn của Tp. Hồ Chí Minh nên tất cả những chiếc xe này đều được bảo quản và vận chuyển đến điểm quay hình bằng xe tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bật mí hậu trường hình hiệu khủng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6