Bắt “ma nhớt” trần như “nhộng” đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm

Hồng Nam| 30/11/2018 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày theo dõi, một người dân ở huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã khống chế, bắt giữ “ma nhớt” trần như “nhộng” gây hoang mang ở địa phương giao công an xử lý.

Theo thông tin ban đầu, liên tục những tháng qua, người dân xã Tân Long, huyện Mang Thít, nhất là phụ nữ vô cùng hoang mang, lo lắng khi trên địa bàn xuất hiện đối tượng không mặc áo quần mà mọi người thường gọi là “ma nhớt”. Đối tượng bí ẩn này hay đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

Trước tình trạng trên, người dân địa phương đã âm thầm theo dõi để bắt “ma nhớt”. Anh Lê Văn Thái (ngụ xã Tân Long), người phát hiện, khống chế “ma nhớt” cho biết, khoảng 22 giờ ngày 28/11, khi vợ con của anh đã vào phòng ngủ thì anh phát hiện có tiếng động lạ ở phía sau nhà. Do chủ động, anh Thái đã nhanh chóng chạy vòng ra phía sau để khống chế bắt giữ được “ma nhớt” rồi báo cơ quan công an.

Nghi phạm bị người dân bắt giữ là Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít).

Bắt “ma nhớt” trần như “nhộng” đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm

“Ma nhớt” bị người dân khống chế bắt giữ trong tình trạng không mảnh vải che thân. (Ảnh: Facebook). 

Điều đáng chú ý, thời điểm Nghĩa bị khống chế thì hắn không mặc áo quần, người trần như “nhộng”. Theo anh Thái, lúc bắt giữ Nghĩa thì đối tượng không chống cự mà chỉ gọi gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào.

Hay tin xảy ra vụ việc hi hữu, rất đông người người dân địa phương đã có mặt chứng kiến. Ngay trong đêm, đối tượng Nghĩa được đưa về trụ sở công an để làm việc.

“Trước đó, người em dâu và người một người họ hàng của tôi cũng bị một đối tượng không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, do các nạn nhân phát hiện và phản kháng nên đối tượng này đã bỏ chạy mất dạng”, anh Thái cho biết thêm.

Cũng theo anh Thái, khoảng một tuần trước, nhà anh đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 15 triệu đồng. Số tiền 15 triệu đồng này dù được anh Thái cất giấu cẩn thận nhưng vẫn bị kẻ gian cuỗm mất.

Chiều ngày 30/11, Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch UBND xã Tân Long, huyện Mang Thít cho biết, ban đầu thông tin từ phía người dân là vậy, hiện tại Cơ quan điều tra Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt “ma nhớt” trần như “nhộng” đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm