Bất lực nhìn xe cháy trơ khung trước nhà

Thanh Phương| 23/06/2018 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi vừa đậu xe vào nhà được mấy phút, người đàn ông quay ra thì thấy ô tô đang bốc cháy. Ông này hô hoán mọi người ứng cứu nhưng chỉ thời gian ngắn chiếc xế hộp chỉ còn lại khung.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 23/6, tại số nhà 75, phố Lương Đình Của, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ biển số Hà Nội đang đậu bên hông nhà thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, dù chủ xe đã kịp thời phát hiện tri hô hàng xóm cùng hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành khi ngọn lửa đã bao trùm lên toàn bộ thân xe.

Bất lực nhìn xe cháy trơ khung trước nhà

Lực lượng PCCC khống chế không cho cháy lan sang khu vực dân cư

Một người chứng kiến cho hay: "Khi nghe tiếng kêu cùng với mùi khét, chúng tôi chạy ra thì chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. Do xe đậu ngay cạnh nhà chỉ sợ nổ và cháy vào các dây điện, lan vào khu dân cư. Khi Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tới hiện trường khống chế được ngọn lửa thì chiếc xe đã cháy trơ khung".

Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ chiếc xe gần như bị lửa thiêu rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt. Được biết, trước khi vụ cháy xe xảy ra, tài xế khi điều khiển xe lùi vào chỗ đậu đã đè qua 1 đống rác đang cháy bên đường.

Hiện, nguyên nhân đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất lực nhìn xe cháy trơ khung trước nhà